Tin cộng đoàn

Thông báo Hội thao Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh 2023

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới Đại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và Quan thầy Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội, được sự đồng ý và hậu thuẫn của Ban điều hành, BTC và Ban thể thao CĐVHT quyết định tổ chức Hội thao CĐVHT 2023. Hội thao sẽ là sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích cho các anh chị em Cộng đoàn; đồng thời là cơ hội để các thành viên trau dồi, học tập và rèn luyện sức khoẻ, tăng cường khả năng gắn kết tinh thần đồng đội.

Chào Tân K15 Cộng đoàn Don Bosco - Những hoa trái tươi tốt mùa thứ 15

Tối thứ 5 ngày 06/10/2023, tại nhà thờ Hoàng Thôn, cùng sự góp mặt đông đủ của các thế hệ thành viên trong Cộng đoàn, buổi chào Tân K15 trở nên đặc biệt và ấm cúng biết bao. Các bạn đã chính thức trở thành người nhà Don, mảnh ghép làm nên một Don Bosco trọn vẹn giữa lòng Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh.

Thông báo Cuộc thi Viết: "Têrêsa - Đoá hoa ân huệ"

Được sự đồng ý của Cha đặc trách và sự thống nhất của Ban Điều Hành Cộng đoàn Giáo phận Vinh – Hà Tĩnh tại Hà Nội, trong tâm tình mừng lễ Thánh Quan thầy Têrêsa Hài Đồng Giê-su và kỷ niệm 15 năm thành lập cộng đoàn, Ban Tri Thức tổ chức cuộc thi viết với chủ đề: "TÊRÊSA - ĐÓA HOA ÂN HUỆ"

Thông báo Cuộc thi Thánh ca Idol 2023

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới quan thầy 15 năm với việc tổ chức thành công cuộc thi THÁNH CA IDOL mùa 1 vào năm 2011, cộng đoàn và cách riêng là ban ca đoàn tiếp tục phát động cuộc thi THÁNH CA IDOL mùa 2 với chủ đề "Ca vang cùng Giê-su" nhằm nối kết những anh chị em cộng đoàn và tìm kiếm những giọng ca tài năng nhất. Trở lại sau 12 năm, cuộc thi hứa hẹn sẽ đưa đến cho bạn những giây phút thư giản cùng những bản Thánh ca được vang lên, hy vọng cuộc thi sẽ chạm đến các bạn trẻ - những người thổn thức, yêu mến và đam mê Thánh ca

Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm tổ chức Chương trình Picnic Tổng kết và Tri ân Khóa 11 tại Khu sinh thái Sơn Tinh Camp 3 với chủ đề: "Mảnh ghép"

Ngày 24-25/6/2023, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đã có chuyến đi thanh xuân tới Khu sinh thái Sơn Tinh Camp 3 để cùng nhau tổng kết và tri ân anh chị Khoá 11. Dẫu có đôi chút hạt mưa nhưng cũng không thể nào dập tắt được tinh thần nhiệt huyết, sức trẻ của các anh chị em Cộng đoàn. Hành trình hai ngày một đêm cùng nhau tổng kết một năm học vừa qua và tri ân anh chị Khoá 11 đã diễn ra trọn vẹn trong sự che chở của Thiên Chúa và Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội. Đây chắc hẳn sẽ là “mảnh ghép” khó phai trong bức tranh tuổi trẻ của các thành viên tham gia.

Thư cảm ơn chương trình Thiện nguyện 2023 tại Mường Riệc - Hoà Bình với chủ đề "Hành trình yêu thương"

Đúng với chủ đề “Hành Trình Yêu thương” sự thành công của chuyến thiện nguyện là nhờ vào lòng bác ái của mọi người cũng như quý anh chị cựu, quý ân, thân nhân. Lòng quảng đại của mọi người đã được chúng con gom lại để gửi tới những mảnh đời đang cần được giúp đỡ bằng tinh thần cũng như vật chất.

Thiện nguyện 2023: "Hành trình yêu thương" đến với người dân Mường Riệc - Hoà Bình

Trải qua “Hành Trình Yêu Thương”, ta mới biết được rằng, thì ra tình người nó đẹp đến như vậy. Thì ra, ngắm nụ cười của trẻ thơ lại khiến ta hạnh phúc như vậy. Thì ra, sự yêu thương của Chúa tồn tại ở khắp nơi, và chỉ chờ được trao ban đến cho ta.

Thư cảm ơn - Thánh lễ Quan thầy kỷ niệm 15 năm thành lập Cộng đoàn Phaolo Trở Lại với chủ đề "Hoa trái của Thần Khí"

Sau chuỗi ngày chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt vào ngày 11/6 vừa qua. Cộng đoàn Phaolô Trở Lại đã tổ chức Thánh lễ Quan thầy kỷ niệm 15 năm thành lập với chủ đề “Hoa trái của Thần Khí” một cách long trọng và đẹp lòng Chúa.

Tổng kết thiện nguyện kỷ niệm 15 năm thành lập Cộng đoàn Phaolo Trở Lại - "Gom bác ái, gửi yêu thương"

Nguồn hạnh phúc của tình yêu là sống bác ái và yêu thương. Với mục đích mang hơi ấm, tình yêu thương đến những mảnh đời, những số phận không được may mắn ở những vùng núi xa xôi hẻo lánh, đồng thời với ước mong được thể hiện tình liên đới Kitô giáo qua sự giúp đỡ nhỏ của anh chị em nhà Phaolo về vật chất cũng như tinh thần. Hành trình đi về vùng đất Na Rì đã được hiện thực hóa bởi các bạn trẻ thuộc Cộng đoàn Phaolo Trở Lại để các bạn trẻ có được sự trải nghiệm, nối kết tình cảm và hiểu thêm về cuộc sống, con người. Một hành trình ấp ủ bao lâu hy vọng đã kết thúc cách trọn vẹn và thật ý nghĩa.

Đaminh Savio - Đương kim vô địch giải bóng đá nữ Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh 2023

8 năm cho những cái lỡ hẹn đầy tiếc nuối. Năm nay, lịch sử đã được viết lại. “CUP VÀNG” chính thức thuộc về Cộng đoàn Đaminh Savio. Trải qua những vòng thi đấu vô cùng căng cẳng, hai đội thi xuất sắc thuộc Cộng đoàn Đaminh Savio và Cộng đoàn Anton Padua đã hừng hực khí thế bước vào "trận giao tranh" cuối cùng tại sân bóng Hồng Ân, chiều ngày 21/5/2023.