Tổng kết Thánh lễ mừng kính Thánh Quan thầy và kỷ niệm 15 năm thành lập Cộng đoàn Anton Padova - "Trở nên Ánh sáng Đức Tin"

  • Share this:
Như vậy sau một thời gian tất bật chuẩn bị, miệt mài và hi sinh, vào 19h tối ngày 17/05/2024 với sự có mặt đông đủ của các thành viên và Quý cha đồng tế . Thánh lễ quan thầy Cộng đoàn Anton Padua và kỉ niệm 15 năm thành lập Cộng đoàn đã diễn ra một cách long trọng và thành công với chủ đề: “TRỞ NÊN ÁNH SÁNG ĐỨC TIN”.
post-title
Quan thầy là dịp để các thế hệ thành viên của Cộng đoàn gặp gỡ, nhìn lại chặng đường hoạt động với nhiều dấu mốc đáng nhớ trong hơn một thập kỉ qua. Trong bầu không khí vui tươi, ấm áp đó anh chị em đã cùng nâng chén rượu chúc mừng những thành quả đang có và tiếp tục vun vén trao truyền ngọn lửa đức tin, nhiệt huyết cho thế hệ sau.
15 năm - một hành trình thật dài, thật ý nghĩa khi Cộng đoàn đã tìm đủ mảnh ghép làm nên một ngôi nhà lớn mạnh đầy tự hào và rực rỡ như ngày hôm nay. Trong ngôi nhà ấy sự kết nối giữa Tâm linh - Tri thức - Nối kết đã thổi ngọn lửa bùng cháy, hoà hợp với nhau tạo nên một Cộng đoàn vững vàng trong “Ánh sáng Đức tin”
Thánh lễ Quan thầy và kỷ niệm 15 năm thành lập Cộng đoàn đã khép lại thành công rực rỡ. Cộng đoàn Anton Padua cảm ơn vì mọi người đã đến đã tham dự và cùng hiệp thông. Nguyện xin Thiên Chúa qua lời bầu cử của Thánh cả Anton tuôn đổ muôn ơn lành, ban cho mỗi thành viên trong Cộng đoàn Anton Padua nói riêng và các thành viên trong cộng đoàn Vinh – Hà Tĩnh chúng con nói chung có thể cùng nhau xây đắp lên ngọn lửa đức tin giữa thời đại này.
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận