Buổi lễ Tri ân K12 và Đại hội Cộng đoàn Phaolô Trở Lại nhiệm kỳ 2022 - 2024

  • Share this:
Tháng 7 của nỗi nhớ thương, của những hoài niệm và cả những nuối tiếc chẳng thể nói thành lời. Một nhiệm kỳ ban điều hành nữa lại khép lại, 2 năm ấy thế mà trôi qua chẳng thể đợi chờ ta lớn hơn một chút.
post-title

"Rồi ta sẽ đi qua rất nhiều mùa hạ, nhưng sẽ chẳng có mùa hạ nào, giống như mùa hạ năm ấy cả..." 

       Những nụ cười hạnh phúc mãn nguyện, những giọt nước mắt biết ơn và nuối tiếc, chiếc cái bắt tay chúc mừng trong niềm hạnh phúc hân hoan, những chiếc ôm thắm thiết không muốn xa rời. Tất cả những nét vẽ đầy xúc cảm ấy đã khắc họa nên bức tranh tri ân K12 và Ban điều hành đong đầy ý nghĩa.

       Một thế hệ nữa của Cộng đoàn lại trưởng thành, lại tạm rời xa vòng tay của mái nhà nhỏ Phaolô để hướng tầm mắt ra một thế giới rộng lớn đầy hoài bão. Buổi lễ tri ân đã diễn ra tràn ngập niềm cảm xúc, là sự hiện diện của những gương mặt thân thương mà ta thường gặp mặt, hay cả sự góp mặt của những thành viên đã lâu hằng nhớ nhung nay có dịp quay trở về. Ta đã bên nhau, kể cho nhau nghe câu chuyện đáng nhớ, thủ thỉ những tâm tình cảm xúc đặc biệt. Bởi Cộng đoàn là thế, dù có đi đâu, dù lâu chẳng nhìn thấy nhau nhưng lòng vẫn luôn nhớ về những bóng hình quen, luôn chiếm lấy một góc nhỏ những nhớ mong. 

       Ai rồi cũng sẽ lớn, sẽ bước đi trên những đại lộ lớn hơn. Buổi lễ tri ân không mang màu sắc chia ly nhưng mang ý niệm về một buổi lễ trưởng thành, lễ tri ân những con người đã dùng 4 năm tuổi trẻ đáng giá để đồng hành và tận lực cống hiến cho Cộng đoàn. Mong rằng tuy bỡ ngỡ khoác lên mình chiếc áo mang tên “Cựu”, nhưng K12 rồi đây sẽ trở thành thế hệ nền tảng tiếp theo của ngôi nhà này.

       Tháng 7 của nỗi nhớ thương, của những hoài niệm và cả những nuối tiếc chẳng thể nói thành lời. Một nhiệm kỳ ban điều hành nữa lại khép lại, 2 năm ấy thế mà trôi qua chẳng thể đợi chờ ta lớn hơn một chút. Bởi vậy, cho đi một chút, thương nhau một chút, Cộng đoàn sẽ đẹp hơn biết mấy…

         Tri ân khóa Ban điều hành là dịp để ta thấu cảm những con người đã không ngại hy sinh, để cùng chung tay góp sức xây nên một ngôi nhà yêu thương ngày một lớn mạnh về mọi chiều kích. Bao nhiêu lần xung đột, bao nhiêu lần bật khóc vì Cộng đoàn, bao nhiêu lần cảm thấy bất lực và buồn tủi,… nhưng điều đó chẳng thể là gì với vô vàn hạnh phúc vui sướng bởi những kết quả tuyệt vời từ những hy sinh bé nhỏ của bản thân.

       Nhìn lại hành trình đã đi qua, Cộng đoàn sẽ chẳng thể phát triển và gắn kết nếu thiếu đi những con người đầu tàu không ngại xông pha ấy. Ước mong rằng mỗi chúng ta - tất cả các thành viên của Cộng đoàn Phaolô Trở Lại sẽ đều là “ban điều hành”, không ngại khó, không ngại hy sinh. Nguyện ước thế hệ Ban điều hành  tiếp theo sẽ cầm tiếp ngọn lửa nhiệt tâm, nhiệt thành của anh chị đi trước để giữ gìn “tinh thần Phaolô”, lan tỏa “chất Phaolô” đến tận cùng trời cõi đất này. 

Ban Truyền thông Pauls

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận