Tổng kết Thánh lễ mừng kính Thánh Quan thầy và kỷ niệm 16 năm thành lập Cộng đoàn Phaolô Trở Lại - "Vì hết thảy anh em là một"

  • Share this:
Sau những ngày tháng dày công chuẩn bị và những hy sinh cố gắng của hết thảy anh chị em, Thánh lễ Quan thầy và kỷ niệm 16 năm thành lập Cộng đoàn Phaolô Trở Lại đã khép lại một cách tốt đẹp, từ tâm tình đến tổ chức.
post-title

Sau những ngày tháng dày công chuẩn bị và những hy sinh cố gắng của hết thảy anh chị em, Thánh lễ Quan thầy 16 năm của Cộng đoàn Phaolô Trở Lại đã diễn ra trong tâm tình vô cùng sốt sắng cùng mọi khâu tổ chức đều hoàn thành tốt đẹp. Dẫu thời tiết của những ngày trưa hè đầy oi ả nóng gắt nhưng không vì thế mà tinh thần của những anh chị em tham dự Thánh lễ bị ảnh hưởng. Cùng với sự hiện diện của cha chủ tế là cha quê hương Anrê Dũng Lạc Mai Văn Diên, cha đặc trách đồng tế Giuse Lương Thanh Tùng, hoà với tiếng hát du dương của ca đoàn, sự hiệp thông của anh chị em mà Thánh lễ đã diễn ra hết sức linh thiêng và tâm tình.

16 năm hành trình phó thác với một Thánh lễ long trọng và trọn vẹn; đây là dịp hội ngộ quy tụ đông đảo các thế hệ thành viên của Cộng đoàn, từ anh chị cựu đời đầu cho tới hết thảy các thành viên. Bên cạnh đó, tinh thần “Vì hết thảy anh em là một" còn được gắn kết, nới rộng với sự tham gia của các Cộng đoàn thành viên. Trong bầu không khí hạnh phúc đoàn viên ấy, tất cả anh chị em đã cùng ôm lấy nhau, nhìn lại những thành quả của chặng đường qua, mà tạ ơn tình Chúa và cám ơn nhau thật nhiều.

Quan thầy chính là dịp tương phùng đặc biệt để các thế hệ đã gắn bó với ngôi nhà nhỏ đức tin trở về, gặp gỡ những gương mặt thân quen mà lâu không thấy; để nhớ về những tháng ngày tuổi trẻ nồng nhiệt, để nâng ly chúc mừng những thành quả của Cộng đoàn, để nhớ nhung và rồi càng thương mến hơn. Cùng với bài hát truyền thống, khúc ca phó thác vang vọng lên, trong khoảnh khắc ấy, mọi con tim đều cùng chung một nhịp đập. Cánh tay lan rộng cánh tay, lửa nhiệt huyết của các thế hệ trước đã được truyền tải đến những thế hệ sau một cách trọn vẹn.

Thánh lễ Quan thầy và kỷ niệm 16 năm thành lập Cộng đoàn Phaolô Trở Lại đã khép lại một cách tốt đẹp, từ tâm tình đến tổ chức. Cộng đoàn Phaolô Trở Lại xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả anh chị em đã tham dự Thánh Lễ cách trực tiếp cũng như hiệp thông từ xa để cầu nguyện. Nguyện xin Thiên Chúa tình yêu, ngang qua lời bầu cử của Thánh Quan thầy Phaolô tuôn đổ muôn ơn lành hồng phúc xuống trên mọi người. Cầu chúc cho tinh thần hiệp nhất của các thành viên trong Cộng đoàn Phaolô Trở Lại hay lớn hơn là mái nhà Vinh - Tĩnh sẽ ngày càng triển nở đúng như tinh thần “Vì hết thảy anh em là một".

 

Ban Truyền thông Pauls 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận