Tổng kết Chương trình Thiện nguyện “Hành trình Yêu thương 2”

  • Share this:
Cảm tạ hồng ân Thiên Chúa, cảm ơn Khe Nhồi, cảm ơn sự đồng hành, góp sức của tất cả anh chị em đã cùng Gioan chắp bút vẽ nên bức tranh đầy yêu thương, dạt dào tình Chúa và thắm đượm tình người.
post-title

Hạ về, buông mình trên những con phố trầm tư, nắng vàng rực rỡ cùng sắc đỏ rạo rực của hoa phượng, sắc tím của bằng lăng đã trải dài trên những nẻo đường. Giao hòa giữa những âm vang của mùa hạ, chúng ta đã chầm chậm cùng nhau bước qua những ngày hè oi ả với thật nhiều kỷ niệm đầy yêu thương nơi Giáo Họ Khe Nhồi - Giáo xứ Mộ Xuân - Phú Thọ qua Chương trình trình Thiện nguyện “Hành trình yêu thương 2”.

 

 

Chẳng biết cơ duyên nào, chúng ta - những người con từ dải đất Miền Trung đã cùng nhau bước đi, đến với Khe Nhồi và tạo nên một chuyến hành trình vô cùng trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Chuyến hành trình ấy là chuyến hành trình chuyên chở sự nhiệt huyết, sự sẻ chia, chuyên chở tinh thần người môn đệ Chúa đến với mảnh đất còn lắm những khó khăn và khắc nghiệt, còn lắm những thiếu thốn đủ bề.

 

 

Những bữa ăn giản đơn tự tay chuẩn bị qua Chương trình “Nấu ăn cho em”, chút thời gian ngắn ngủi lắng nghe bà con chia sẻ những vướng bận nơi cuộc sống mưu sinh, những khoảnh khắc cùng bà con, cùng các em nắm tay nhau hòa vang giai điệu yêu thương nơi Chương trình văn nghệ được dày công chuẩn bị, và cả những món quà nhỏ, những suất học bổng được gửi trao dù không nhiều nhưng mong góp phần bớt bữa đói - thêm ngày no cho bà con, thêm niềm vui cho các em; tất cả sẽ trở nên những ký ức đẹp đẽ, những kỷ niệm thật khó quên trong chuyến đi đặc biệt này.

 

 

 

Cảm tạ hồng ân Thiên Chúa, cảm ơn Khe Nhồi, cảm ơn sự đồng hành, góp sức của tất cả anh chị em đã cùng Gioan chắp bút vẽ nên bức tranh đầy yêu thương, dạt dào tình Chúa và thắm đượm tình ngườiNguyện ước sự che chở và đồng hành của Thiên Chúa quan phòng qua lời chuyển cầu của vị Thánh Bổn Mạng Gioan Tông đồ tiếp tục đổ tuôn trên chúng ta, trên bà con nơi đây, nguyện ước cho tình yêu Chúa sống dậy mạnh mẽ nơi mảnh đất đầy khó khăn và khắc nghiệt này cũng như nguyện ước Người chúc lành cho ngọn lửa yêu thương mà Cộng đoàn chúng con thắp lên được tỏa lan và luôn rực sáng.

 

Ban Truyền thông Cộng đoàn Gioan Tông đồ

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận