Cộng đoàn Phaolo Trở lại mừng sinh nhật 10 năm tuổi và liên hoan mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

  • Share this:
Tối thứ 7 ngày 20/10 vừa qua, cộng đoàn Phaolo Trở lại đã tổ chức buổi liên hoan cho các chị em để chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, đồng thời đây cũng là buổi tiệc mừng sinh nhật muộn cho cộng đoàn vào ngày 19/10.
post-title

 

Trong cộng đoàn chúng ta đều là những người con xa quê lên thành phố học tập. Ở quê chúng ta có gia đình, có người mẹ người bà người chị chăm sóc để ngày lễ đặc biệt này là cơ hội để tỏ lòng biết ơn, thì ở nơi đất khách quê người chúng ta có ngôi nhà thứ 2, ngôi nhà Phaolo Trở lại với chan chứa tình yêu thương như những người thân thực sự. Để cộng đoàn phát triển như bây giờ, không thể thiếu “bàn tay” của chị em trong cộng đoàn. Ai đó đã nói “Thiếu chị em, Phaolo như cây thiếu nắng vậy!”
 
 
Bất kì ai trong chúng ta đều đã nhận được những món quà và cũng đã cho đi, vì thế vào ngày lễ đặc biệt này, phái mạnh của cộng đoàn đã dành tặng phái yếu những món quà khiến họ nhớ mãi. Những món quà tuy đơn giản nhưng lại củng cố tinh thần cho chị em rất nhiều. Buổi liên hoan diễn ra rất sôi nổi, ai nấy đều vui vẻ đầy ắp những nụ cười hạnh phúc. 
 
 
Một phần rất quan trọng không thể thiếu của buổi liên hoan đó chính là lời chúc mừng sinh nhật cộng đoàn Phaolo Trở lại tròn 10 tuổi – 10 năm chặng đường phó thác, một chặng đường đầy gian nan để có được như ngày hôm nay. 10 năm trôi qua sao nhanh quá, những tình cảm mỗi người dành cho nhau, những kỉ niệm gắn bó với cộng đoàn đều đáng được trân trọng. Chiếc bánh chúc mừng sinh nhật cộng đoàn được mang lên, ánh đèn điện tắt và chỉ còn lại những ngọn nến lung linh được thắp sáng, một khung cảnh thật khiến ai nấy đều cảm động. Bài hát “Chúc mừng sinh nhật” được vang lên, mọi người ca vang khúc hát kèm theo nụ cười hạnh phúc. Tin rằng những cảm xúc này sẽ là kỷ niệm đẹp cho mỗi người để nhắc nhở về một nơi mà chúng ta gọi là “Mái nhà chung”.
 
 
Cuối cùng tất cả mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng ngày lễ 20/10, chúc mừng sinh nhật cộng đoàn Phaolo Trở lại. Hát vang những khúc hát truyền thống, những cánh tay đan chặt nhau nói lên sự đoàn kết của cộng đoàn. Dường như có một sợi dây vô hình đang hiện diện giữa những con người này, họ thấy một tương lai tưoi sáng đang chờ đợi phía trước.
 
 
Cầu chúc cho Cộng đoàn Vinh nói chung và cộng đoàn Phaolo Trở lại nói riêng ngày càng phát triển, cùng nhau hiệp nhất tạo nên sức mạnh đi lên. Nguyện xin Chúa ban ơn phù trợ để tinh thần của các thành viên trong cộng đoàn chúng con sẽ là những ngọn lửa đức tin luôn cháy mãi. 
 
Vũ Thị Diễm Quỳnh
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận