Cộng đoàn Phaolo Trở lại sinh hoạt tìm hiểu về chị Thánh Teresa Hài đồng Giêsu

  • Share this:
Vào tối thứ 5, ngày 28/09/2018 vừa qua, như thường lệ, cộng đoàn Phaolo trở lại đã có một buổi sinh hoạt thật vui và ý nghĩa sau một tuần học tập, làm việc mệt mỏi. Hướng tới ngày lễ kỳ niệm 10 năm thành lập Cộng đoàn Vinh, ban tri thức đã có một cuộc thi nhỏ tìm hiểu về tác giả cuốn sách “Một tâm hồn” – Chị Thánh Teresa Hài đồng Giêsu.
post-title

 

Cuộc thi “Tìm hiểu về Chị Thánh Teresa” xoay quanh về cuộc đời cũng như con đường nên Thánh của Chị, qua đó các thành viên có thể hiểu biết hơn về nhân vật lịch sử được Cộng đoàn Vinh chọn làm Thánh bổn mạng từ buổi sơ khai. Không chỉ mang đến kiến thức và những bài học được rút ra từ cuộc đời của Thánh Teresa, cuộc thi còn mang lại rất nhiều niềm vui, tiếng cười cho các thành viên trong Cộng đoàn.
 
 
 
Một phần vô cùng quan trọng không thể thiếu trong mỗi buổi sinh hoạt, đó chính là cầu nguyện. Tiếp nối những buổi cầu nguyện theo nội dung mà Ban Tâm Linh nhắc nhở hàng ngày được phát động nhiều ngày qua, hôm nay các thành viên lại một lần nữa được hướng dẫn cầu nguyện trong tâm tình hiệp nhất với nhau.
 
Kết thúc buổi sinh hoạt, để gắn kết hơn với tất cả mọi người, đặc biệt là các em tân sinh viên, tân thành viên vừa mới gia nhập, mọi người đã di chuyển lại trường Đại học Bách khoa, nơi khá quen thuộc với tất cả những thành viên đã và đang tham gia hoạt động thường xuyên của Cộng đoàn.
 
 
Cuối cùng, mến chúc tất cả anh chị em được tràn đầy ơn Chúa, xin Chúa ban ơn xuống tất cả anh chị em qua lời bầu cử của Thánh Phaolo cùng chị Teresa. Khi mỏi mệt, hãy tìm về với Cộng đoàn Phaolo, nơi đó là ngôi nhà luôn giang tay chào đón, chở che bạn. Hẹn gặp lại nhau sau một tuần nữa nhé!
 
 
Ban truyền thông cộng đoàn Phaolo Trở lại
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận