Cộng đoàn Phanxico Xavie bầu Ban điều hành nhiệm kỳ mới

  • Share this:
Được sự đồng ý của Cha linh hướng và Ban điều hành cộng đoàn Giáo Phận Vinh tại Hà Nội. Tối 5/4/2018, tại nhà thành viên, Cộng đoàn Phanxico Xavie bầu lại Ban điều hành (BĐH) nhiệm kì mới.
post-title

 

Với 5 năm thành lập và 3 lần bầu BĐH, cộng đoàn Phanxico Xavie - một cộng đoàn non trẻ trong mái nhà Cộng Đoàn Vinh đến nay đã có những bước tiến đáng kể.  Tuy còn nhiều khó khăn nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực đóng góp và hy sinh thầm lặng của BĐH qua các nhiệm kỳ. Với mong muốn một Phanxico Xavie mạnh mẽ và tươi trẻ hơn, cộng đoàn đã tổ chức bầu BĐH nhiệm kỳ 2018 - 2019

 

 

Tham dự buổi bầu cử hôm nay có sự góp mặt của các anh chị cựu, ban điều hành nhiệm kì cũ và toàn thể các thành viên trong cộng đoàn Phanxico Xavie. Thay mặt các thành viên trong Cộng đoàn chị Maria Đinh Thị Oanh- trưởng cộng đoàn nhiệm kì vừa qua gửi lời chào và lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các anh chị Cựu đã dành thời gian đến tham dự cùng cộng đoàn. Chị Oanh cũng chia sẻ nhiều tâm tư, tình cảm trong thời gian gắn bó cùng Cộng đoàn trên cương vị Trưởng cộng đoàn và chị cũng nhận nhiều thiếu sót về mình trong thời gian còn làm trong BĐH.

 

 

Trước giờ bầu cử BĐH mới,  BĐH cũ đã tuyên bố mãn nhiệm trước cộng đoàn. Nhờ sự sáng soi của chúa Thánh thần và tinh thần nghiêm túc xây xựng cộng đoàn buổi bầu cử đã diễn ra thành công và tốt đẹp. Ban điều hành mới của cộng đoàn gồm những con người trẻ trung và nhiệt huyết

 

Anh Phêrô Hoàng Khanh Trần Quang Khuê 

Trưởng Cộng đoàn

Anh Gioan Dương Xuân Khánh

Phó Cộng đoàn

Chị Maria Nguyễn Quỳnh Trang

Trưởng  Ban nối kết

Chị Maria Nguyễn Thị Hà Ly

Trưởng Ban đời sống

Chị An na Nguyễn Thị Phương

Trưởng Ban tâm linh

Chị Maria Lê Thanh Thùy

Trưởng Ban tri thức

Chị Maria Lưu Thị Nhật Lệ

Trưởng Ban truyền thông

 

Kết thúc chương trình bầu lại ban điều hành anh Phêrô Hoàng Khanh Trần Quang Khuê  –Trưởng cộng đoàn nhiệm kì mới gửi đến lời cám ơn đến tất cả  cộng đoàn đã tín nhiệm giao phó trách nhiệm. Đồng thời gửi lời cám ơn đến BĐH nhiệm kì cũ đặc biệt là chị Maria Đinh thị Oanh đã có nhiều đóng  góp và xây dựng  cộng đoàn thời gian qua ,hứa hẹn sẽ xây dựng cộng đoàn ngày càng vững mạnh,gắn kết hơn trong  nhiệm kì của mình.

 

Nguyện xin Chúa qua lời chuyển cầu của thánh Phanxico Xavie ban muôn ơn lành trên chúng con, luôn soi sáng chỉ dẫn cho BĐH sáng suốt trong mọi hoạt động của cộng đoàn.                                                               

Nhật Lệ

 

                                                                        Ban truyền thông CĐ Phanxico Xavie

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận