Đại hội cộng đoàn Phanxico Xavie nhiệm kì 2018 - 2019

  • Share this:
Được sự đồng ý của Cha linh hướng và Ban điều hành Cộng đoàn Giáo Phận Vinh tại Hà Nội. Ngày 13/09/2018 tại nhà thành viên, cộng đoàn Phanxico Xavie tổ chức bầu lại Ban điều hành nhiệm kì mới.
post-title

 

Đại hội diễn ra nhằm mục đích tổng kết những hoạt động của cộng đoàn trong nhiệm kỳ 2017-2018 và đề ra những phương hướng hoạt động mới trong nhiệm kỳ sắp tới. Đồng thời cộng đoàn cũng tiến hành kiện toàn lại đội ngũ Ban điều hành mới để dẫn dắt cộng đoàn ngày càng phát triển về mọi mặt. Đến tham dự cùng cộng đoàn có sự góp mặt của anh Giuse Hoàng Văn Tài - trưởng Cộng đoàn giáo phận Vinh tại Hà Nội cùng đại diện các cộng đoàn bạn.

 

 

Mở đầu chương trình là những lời kinh nguyện xin Chúa Thánh Thần soi sáng cho mỗi tâm hồn các thành viên trong cộng đoàn biết nghiêm túc xây dựng trong buổi bầu cử. Tiếp nối chương trình MC điểm lại một số hoạt động nổi bật của cộng đoàn trong nhiệm kì cũ và nêu ra những điểm cần khắc phục, đồng thời gửi lời tri ân đến tất cả anh chị em trọng đội ngũ ban điều hành cũ.

 

 

Vì một số lí do nên anh Phê-rô Trần Quang Khuê - Trưởng cộng đoàn Phanxico Xavie không thể tham dự buổi bầu cử. Thay mặt anh Khuê, anh Giu-se Nguyễn Văn Hiệp đứng ra chủ trì buổi bầu cử.

Bước vào chương trình bầu cử, MC nêu tên các ứng viên được đề cử trong cuộc họp trù bị được tổ chức trước đó. Qua thời gian bỏ phiếu, cộng đoàn đã tìm ra được đội ngũ Ban điều hành mới đầy trẻ trung và nhiệt huyết.

 

Anh Gioan Dương Xuân Khánh Trưởng Cộng đoàn
Chị Maria Nguyễn Thị Hà Ly Phó Cộng đoàn
Chị Maria Nguyễn Quỳnh Trang Trưởng ban kết nối
Chị An na Nguyễn Thị Phương Trưởng Ban tâm linh
Maria Nguyễn Thị Kiều Trưởng Ban tri thức
Maria Nguyễn Thị Trà Giang Trưởng Ban truyền thông

 

Kết thúc chương trình là nghi thức sai đi đầy linh thiêng. Anh Gioan Dương Xuân Khánh - Trưởng cộng đoàn nhiệm kì mới gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã tín tưởng giao phó trách nhiệm, đồng thời gửi lời cám ơn đến Ban điều hành nhiệm kì cũ đặc biệt là anh Khuê đã có nhiều đóng  góp và xây dựng cộng đoàn thời gian qua. Những món quà nhỏ thay cho lời cám ơn sâu sắc tới những đóng góp của các anh chị, tân Ban điều hành mới hứa hẹn sẽ xây dựng cộng đoàn ngày càng vững mạnh, gắn kết hơn trong nhiệm kì của mình.

 

Nguyện xin Chúa qua lời chuyển cầu của thánh Phanxico Xavie ban muôn ơn lành trên chúng con, luôn soi sáng chỉ dẫn cho Ban điều hành cộng đoàn luôn được ơn khôn ngoan, sáng suốt trong mọi hoạt động của cộng đoàn sắp tới.

 

 

                                                                                       Nhật Lệ

 

                                                             Ban truyền thông cộng đoàn Phanxico Xavie

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận