THƯ CẢM ƠN: Thánh lễ Quan thầy Cộng đoàn Phanxico Xavie

  • Share this:
Vậy là Thánh lễ Quan Thầy của Cộng đoàn chúng con đã diễn ra tốt đẹp trong niềm hân hoan và tình yêu của Chúa xin gửi tới tất cả anh chị em!
post-title

 

 

CỘNG ĐOÀN GIÁO PHẬN VINH HÀ TĨNH TẠI HÀ NỘI
CỘNG ĐOÀN PHANXICO XAVIE
Tâm linh – Tri thức – Nối kết
 
 
 
“Lạy Cha, xin hiệp nhất chúng con nên một”

 

 

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi:

- Quý Cha

Ban điều hành cộng đoàn Giáo phận Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội và các cộng đoàn thành viên. 

Quý ân nhân, thân nhân, anh chị cựu cùng toàn thể anh chị em Cộng đoàn Giáo phận Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội.

 

Vậy là Thánh lễ Quan Thầy của Cộng đoàn chúng con đã diễn ra tốt đẹp trong niềm hân hoan và tình yêu của Chúa xin gửi tới tất cả anh chị em!

 

Thay mặt Ban điều hành của Cộng đoàn con xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Cha Linh hướng, dù Ngài bận rộn công việc, nhưng vẫn dành thời gian quan tâm tới Cộng đoàn chúng con. Đó là nguồn động viên an ủi sâu sắc giúp Cộng đoàn chúng con được như ngày hôm nay!


Con cũng xin cảm ơn tới Cha Gioan Nguyễn Đức Phú dù có lười mời gấp từ Cha Linh hướng chúng con và không chuẩn bị nhiều từ trước nhưng vẫn sắp xếp thời gian dâng Thánh lễ cho Cộng đoàn chúng con và chỉ dẫn chúng con những lời giảng và đánh thức nơi mỗi người chúng con ý thức truyền giáo Tin Mừng.


Chúng em xin cảm ơn tới quý anh chị Cựu Cộng đoàn Phanxico Xavie đã luôn đồng hành cùng chúng em, luôn cho chúng em những hướng đi đúng đắn, hỗ trợ chúng em hết lòng kể cả vật chất lẫn tinh thần.

 

Chúng em cũng xin cảm ơn tới Ban điều hành Cộng đoàn Giáo phận Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội và các Cộng đoàn anh em đã hỗ trợ giúp đỡ tới Cộng đoàn chúng em trong lúc Cộng đoàn chúng em khó khăn nhất, tạo mọi điều kiện để chúng em có Thánh lễ sốt sắng nhất!


Chúng em cũng xin gửi lời cảm ơn tới Ban Truyền Thông, Ban Nối Kết, Ban Tâm Linh đã đóng góp Công sức giúp chúng em hoàn thành Thánh lễ một cách trọn vẹn.


Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả thành viên của Cộng đoàn Phanxico Xavie đã luôn đồng hành, hi sinh, cùng BĐH trong tất cả mọi công việc.


Nguyện xin muôn hồng ân Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria, Chị Thánh Terexa, Thánh Phanxico Xavie đổ tuôn muôn ơn lành tới tất cả anh chị em.
                                                                                                         

                                                        

  Hà Nội, ngày 28 tháng 11 năm 2019

T/M Cộng đoàn Phanxico Xavie
Trưởng Cộng đoàn

 


 Jb. Dương Xuân Khánh

 

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận