Cộng đoàn Phaolô Trở lại: Chương trình “Ve chai yêu thương 2017”

  • Share this:
Sau hơn 1 tháng phát động, vào sáng ngày Chúa nhật (29.10.2017) vừa qua, Cộng đoàn Phaolô Trở lại đã tổ chức chương trình “Ve chai yêu thương” gây quỹ cho các hoạt động sắp tới của cộng đoàn.
post-title
 
“Ve chai yêu thương” là một trong những hoạt động “truyền thống” nhằm mục đích gây quỹ cho cộng đoàn và được rất nhiều thành viên hưởng ứng. Năm nay, dưới sự kêu gọi của BĐH cộng đoàn, các bạn tân sinh viên – tân thành viên chính là “lực lượng chủ chốt” của chuyến thu gom ve chai gây quỹ.
 
 
Như đã thông báo, sáng Chủ nhật, các thành viên cộng đoàn đã tập hợp tại ký túc xá Bách Khoa và chia đội để đi gom ve chai. Chương trình đã được phát động từ hơn 1 tháng trước, bởi vậy, các thành viên và cả các anh chị cựu hiện đang cư ngụ tại Hà Nội đã “dành dụm” rất nhiều sách báo, chai lọ để ủng hộ chương trình.
 



 
Những chiếc xe đưa các thành viên rong ruổi trên khắp các con đường trong địa bàn quận Hoàng Mai, đến từng phòng trọ, từng nhà để gom ve chai và đem đi bán. Dù không phải công việc nhẹ nhàng, nhưng lượng ve chai gom được cũng rất nhiều khiến các thành viên rất phấn khởi. Những đồng tiền thu được từ hoạt động sẽ được đưa vào quỹ để phục vụ cho những hoạt động sắp tới của cộng đoàn.
 
 
Kết thúc chương trình, các bạn cùng quay lại ký túc xá Bách Khoa để ăn trưa cùng nhau. Trên gương mặt mỗi người đều mang một nụ cười rất đẹp khi được cùng đồng hành với những con người yêu dấu, góp phần làm những việc hi sinh cho một ngày của Chúa trọn vẹn.
 
Ban truyền thông Cộng đoàn Phaolo Trở Lại
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận