Cộng đoàn Phaolô Trở lại vui Trung thu cùng TNTT Gx. Kẻ Sét

  • Share this:
Vào ngày thứ Bảy (30.09.2017) vừa qua, được sự mời gọi của Ban Giáo lý, CĐ Phaolô Trở lại đã tham gia chương trình hội chợ Trung thu với thiếu nhi Gx Kẻ Sét (Làng Tám). Đây là chương trình hàng năm dành cho thiếu nhi, kêu gọi sự tham gia đóng góp của ban phụ huynh cũng như các hội đoàn sinh hoạt tại giáo xứ.
post-title
Từ sáng sớm, anh chị em trong cộng đoàn đã cùng nhau đến nhà thờ để trang trí cho gian hàng của mình. Banner gian hàng với dòng chữ “Vòng quay may mắn” được treo lên ngay giữa cửa ra vào, cùng với những trái bóng bay và dây kim tuyến lấp lánh vô cùng bắt mắt và nổi bật. Bên trong gian hàng treo đầy ảnh của cộng đoàn cùng với một dòng chữ lớn “Gian hàng Cộng đoàn Vinh” nhằm quảng cáo cho cộng đoàn mọi lúc, mọi nơi.
Chương trình hội chợ bắt đầu sau thánh lễ 14h30 của các em thiếu nhi, kéo dài hơn 4 tiếng đồng hồ. Năm nay, trò chơi được anh chị em cùng thống nhất lựa chọn bao gồm: Ném bóng vào bát và Chiếc nón kỳ diệu, hai trò chơi tưởng như “dễ chơi, dễ trúng thưởng” thực chất lại vô cùng khó để có thể giành được phần quà. Phần thưởng cho các bé may mắn đều được BTC chuẩn bị vô cùng phong phú và đa dạng, giá trị mỗi món được quy đổi ra phiếu. Các thành viên trong cộng đoàn luôn tay thu phiếu, xé phiếu, hướng dẫn các em chơi, đổi quà... Tuy thấm mệt, nhưng những nụ cười luôn luôn thường trực trên gương mặt mỗi người tạo nên sự gần gũi và thân thiết hơn với các em thiếu nhi.
Màn đêm buông xuống cũng là lúc chương trình văn nghệ mừng trung thu bắt đầu. Cộng đoàn đã đóng góp tiết mục cử điệu “Học với Giêsu” do các thành viên 98 cùng các bạn tân sinh viên biểu diễn. Màu áo đen viền cam của cộng đoàn không hề chìm mà ngược lại, vô cùng nổi bật và rực rỡ trên sân khấu. Trong khi diễn ra chương trình, các thành viên CĐ còn có cơ hội giao lưu cùng các bạn SVCG Hà Thành, SVCG NIEM (Học viện Quản lý Giáo dục) và rất nhiều các em thiếu nhi trong giáo xứ. Sau chương trình, cộng đoàn trở về ký túc xá Bách Khoa uống nước và tâm sự.
Video chương trình: Tại đây Link ảnh: Tại đây
Sau đây là một số hình ảnh:



Ban truyền thông Phao-lô Trở lại
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận