Cộng đoàn Phanxicô Xaviê tổ chức cầu nguyện trước Thánh lễ Quan thầy

  • Share this:
Chỉ còn vài ngày nữa, Thánh lễ Quan thầy của Cộng đoàn Phanxicô Xaviê sẽ diễn ra. Trong tâm tình chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này anh chị em "nhà Phan" có buổi tĩnh tâm cầu nguyện tai nhà riêng của một thành viên.
post-title

Sau những ngày tất bật cho công tác chuẩn bị Thánh lễ, tối ngày 02/12/2015, cộng đoàn Phanxicô Xaviê có buổi cầu nguyện taize với chủ để hướng đến quan thầy Thánh Phanxicô Xaviê, ý thức được tầm quan trọng của buổi cầu nguyện các thành viên đã sắp xếp công việc học tập để tham gia đầy đủ.

Sau giờ phút thảo luận sôi nổi, buổi cầu nguyện bắt đầu với không khí trầm lắng dưới ánh nến linh thiêng. Được ngồi cùng nhau lặng thinh suy ngẫm, biết bao tâm tư, tình cảm, cả những khó khăn, nhọc nhằn chúng con xin phó dâng cho Chúa. Xin Ngài đồng hành  cùng chúng con trong suốt chặng đường phía trước, tiếp sức cho mỗi thành viên chúng con mãi giữ được lòng nhiệt huyết, cùng đoàn kết, giúp đỡ nhau xây dựng cộng đoàn ngày một thăng tiến.

Giờ cầu nguyện kết thúc trong nền nhạc bài “Thắp sáng lên”. Lời bài hát cũng chính là lời nhắc nhở chúng ta hãy luôn biết thắp sáng ngọn lửa yêu thương, ngọn lửa mến Chúa yêu người, lấy đó làm kim chỉ nam cho mỗi hành động lời nói, sống sao cho xứng đáng là nhân chứng Chúa Kitô giữa dòng đời này.

 



 

Trân trọng kính mời quý Cha, quý ân nhân, quý khách mời cùng toàn thể anh chị em trong cũng như ngoài Cộng đoàn Vinh đến tham dự Thánh lễ Quan thầy Phanxicô Xaviê vào lúc 10h sáng Chúa nhật ngày 6/12/2015 tại đền Giêrađô cùng Cộng đoàn Phanxicô Xaviê chúng con. Sự hiện diện của quý Cha cũng như quý cộng đoàn là niềm khích lệ và vinh dự cho chúng con.

Lạy Chúa, xin cho chúng con biết noi gương thánh Phanxicô Xaviê để ra đi loan báo Tin Mừng là sứ mạng Chúa trao phó cho mọi người Kitô hữu chúng con. Xin cho Cộng đoàn chúng con ngày một lớn mạnh để chúng con mang ngôi nhà chung Cộng đoàn Vinh đến với nhiều người hơn nữa. Xin cho thánh lễ quan thầy sắp tới được thành công tốt đẹp về mọi mặt.
 
Hoàng Phúc

Ban Truyền thông 
Phanxicô Xaviê
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận