Cộng đoàn Phanxico Xavie tổ chức bầu lại Ban điều hành

  • Share this:
Tối ngày thứ 5 (26.11.2015) tại nhà một thành viên, Cộng đoàn Phanxico Xavie đã có chương trình bầu lại Ban điều hành nhiệm kì mới.
post-title

Trải qua gần 2 năm thành lập, cộng đoàn Phanxico Xavie – cộng đoàn non trẻ nhất mái nhà Cộng Đoàn Vinh, nhiệm kì điều hành từ nền móng sơ khai đến nay cũng trải qua nhiều khó khăn thử thách. Nhưng qua đó, ta cũng thấy được những hi sinh thầm lặng của các anh chị trong Ban điều hành (BĐH) cũ, tất cả đã góp phần đưa cộng đoàn Phanxico Xavie phát triển như ngày hôm nay.

Tham dự buổi bầu cử hôm nay có sự góp mặt của các anh chị trong BĐH Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội, BĐH các cộng đoàn thành viên và toàn thể các thành viên trong cộng đoàn Phanxico Xavie.

Thay mặt các thành viên trong Cộng đoàn anh Phêro Nguyễn Văn Hiệp – nguyên trưởng cộng đoàn gửi lời chào và lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các anh chị em đã dành thời gian đến với cộng đoàn Phanxico Xavie; dù đường sá xa xôi và thời tiết giá rét nhưng mọi người đã quảng đại hy sinh rất nhiều.

Trước giờ bầu cử BĐH mới thì cộng đoàn đã có chương trình tri ân các anh chị trong BĐH nhiệm kỳ trước. Tiếp đó, các anh chị đã tuyên bố mãn nhiệm trước cộng đoàn, thay mặt BĐH anh Hiệp cũng chia sẻ khá nhiều tâm tư, tình cảm trong thời gian gắn bó cùng cộng đoàn trên cương vị Trưởng Cộng đoàn và anh cũng nhận nhiều thiếu sót về mình trong thời gian còn làm trong BĐH.

Nhờ sự sáng soi của Chúa Thánh Thần và tinh thần nghiêm túc xây dựng cộng đoàn, buổi bầu cử đã diễn ra thành công và tốt đẹp. Ban điều hành mới của cộng đoàn gồm những con người trẻ trung và nhiệt huyết, với Trưởng Cộng đoàn là anh Gioan Hoàng Văn Phúc cùng 2 chị Maria Lưu Thị Nhật Lệ và Maria Nguyễn Thị Ngân là hai phó cộng đoàn Phanxico Xavie nhiệm kì mới.

Sau đó là lời phát biểu của tân trưởng và phó cộng đoàn. Anh chị gửi lời cám ơn tất cả các thành viên đã tin tưởng, tín nhiệm và hứa sẽ cố gắng điều hành cộng đoàn bằng tình yêu, lòng nhiệt huyết và trách nhiệm của mình.

Kết thúc chương trình bầu BĐH, anh Giuse Hoàng Văn Tài – phó Cộng đoàn Vinh gửi đến lời chúc mừng đến cộng đoàn và chia sẻ một số công việc của Cộng đoàn Vinh sắp tới. Cuối cùng anh thay mặt BĐH Cộng Đoàn Vinh và các Cộng đoàn nhỏ có lời chúc đến các thành viên và hi vọng mọi người sẽ cùng với BĐH mới tiếp tục phát triển Cộng đoàn hơn nữa về mọi mặt, ngày càng kết nối với các cộng đoàn nhiều hơn nữa.

Nguyện xin Chúa qua lời chuyển cầu của thánh Phanxico Xavie ban muôn ơn lành trên chúng con, luôn soi sáng chỉ dẫn cho BĐH sáng suốt trong mọi hoạt động của cộng đoàn, và xin cho công tác chuẩn bị Thánh Lễ quan thầy của chúng con được tốt đẹp.

Dưới đây là một vài hình ảnh của chương trình :


 









 

Ban truyền thông CĐ Phanxico Xavie
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận