Cộng đoàn Phanxicô Xaviê: Công tác chuẩn bị Thánh lễ kỉ niệm một năm thành lập

  • Share this:
Vào chiều thứ Bảy sắp tới (16.5.2015), Cộng đoàn Phanxicô Xaviê sẽ tổ chức kỉ niệm một năm thành lập cộng đoàn tại nhà thờ Nông Vụ, giáo xứ Tư Đình. Để có một chương trình kỉ niệm thành công, các hoạt động chuẩn bị đang được triển khai nhanh chóng, mạnh mẽ.
post-title

Ngày lễ kỷ niệm một năm thành lập có lẽ được xem là một trong những ngày quan trọng nhất của Cộng đoàn Phanxicô Xaviê. Mới ngày nào đó chập chững những bước đi đầu tiên, quy tụy các thành viên để có được những buổi sinh hoạt ấm trong mái nhà của Chúa nơi mảnh đất xứ lạ này, vậy mà Cộng đoàn cũng đã sắp bước sang tuổi thứ hai. Trong suốt thời gian vừa qua, anh chị em trong cộng đoàn đã dấy lên một tinh thần cũng như những niềm háo hức để đón chờ ngỳ trọng đại này. Những công tác, hoạt động phục vụ cho Thánh lễ được chuẩn bị khá chu đáo. Các thành viên trong cộng đoàn cũng đang tích cực làm việc, các linh hoạt viên, ca đoàn cũng như tất cả các thành viên trong cộng đoàn, tất cả đều đang cố gắng hết mình để các công việc của cộng đoàn được thực hiện một cách tốt đẹp.
 


 
Đây cũng là thời điểm cận kề mùa thi của các thành viên. Mặc dù vậy, mỗi thành viên đều tự ý thức và sắp xếp thời gian một cách hợp lí nhất để tham gia đầy đủ các buổi tập hát cũng như các công tác hậu cần khác. Nhờ tình đoàn kết và sự hy sinh, nhiệt tình của mỗi anh em trong cộng đoàn mà qua mỗi buổi tập luyện đều mang lại kết quả rất đáng ghi nhận, các thành viên luôn quan tâm chỉ bảo lẫn nhau để cùng nhau hoàn thành tốt công việc được giao.
 

Chỉ còn mấy ngày nữa Thánh lễ mừng kỉ niệm một năm thành lập cộng đoàn sẽ diễn ra, cũng là ngày chúng ta hoan hỉ mừng Chúa khải hoàn về Trời ngự bên hữu Chúa Cha. Nguyện xin Chúa qua lời chuyển cầu của Thánh Phanxicô Xaviê ban muôn ơn lành trên chúng con, xin cho mọi công tác chuẩn bị của chúng con được diễn ra tốt đẹp trong bàn tay quan phòng của Chúa.
 

 

Nhật Lệ

Ban truyền thông Phanxicô Xaviê
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận