Cộng đoàn Phaolô Trở lại sinh hoạt và tập hát chuẩn bị cho Thánh lễ quan thầy

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh ( 23.04.2015) - Tối thứ 4 (22.4.2015), sau khi phục vụ thánh lễ tại nhà thờ giáo xứ Thịnh Liệt (Làng Tám), Cộng đoàn Phaolô trở lại đã tổ chức buổi sinh hoạt và tập hát để chuẩn bị cho Thánh lễ quan thầy sắp tới.
post-title

Sau cơn mưa đầu mùa hạ, thời tiết như chiều lòng người, khiến cho không khí và tiết trời thủ đô trở nên mát mẻ, dễ chịu hơn như muốn quên đi tất cả những ngày nắng oi bức vừa qua. Tối nay, theo đúng lịch định kỳ hai tuần một lần, Cộng đoàn Phaolô lại vinh dự được phục vụ Thánh lễ tại nhà thờ Thịnh Liệt. Thánh lễ đã diễn ra rất sốt sắng trong sự hiệp nhất giữa anh chị em Cộng đoàn và giáo dân trong Giáo xứ.

Đúng 20h, sau khi mọi người đã có mặt đầy đủ và ổn định, cộng đoàn bắt đầu chương trình tập hát. Được sự mời gọi và thúc giục của anh chị em BĐH Cộng đoàn, thêm vào đó là sự hy sinh, nhiệt tình và lòng yêu mến của mỗi thành viên, số lượng thành viên có mặt trong buổi tập hát đã lên tới 50 người. Buổi tập hát đã diễn ra khá thành công; những bài thánh ca, những câu hát được ngân lên cũng nhờ đó mà trở nên du dương, sâu lắng hơn…

 

 
 

Đây cũng là buổi sinh hoạt và tập hát cuối cùng trước kỳ nghỉ lễ khá dài. Ngắm nhìn cộng đoàn với sự có mặt đầy đủ và sự nhiệt huyết của anh chị em, ai cũng thấy vui, xúc động và thấy yêu hơn Cộng đoàn nhỏ bé thân thương này – cảm xúc như những thời kỳ đầu tiên các anh chị đi trước cũng đã từng có được nơi Cộng đoàn.
 

Buổi tập sinh hoạt và tập hát kết thúc với một số thông báo của anh trưởng Cộng đoàn Giuse Nguyễn Ngọc Thạch về những chương trình sắp tới của Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội cũng như của Cộng đoàn Phaolô, đặc biệt là những lưu ý về chương trình Thánh lễ quan thầy sắp tới – hoạt động thường niên lớn nhất của Cộng đoàn. Trên gương mặt mỗi người hiện rõ sự háo hức và nhiệt thành qua ánh mắt và nụ cười của mỗi thành viên.

Trước khi chia tay ra về, anh chị em không quên đến và cầu nguyện trước tòa Đức Mẹ. Mỗi người dâng lên cho Mẹ ngày đã qua, dâng những khó khăn, vất vả và những dự định tương lai của bản thân và Cộng đoàn lên cho Mẹ để được Mẹ gìn giữ, cầu bầu và ban ơn.


 



Mến chúc Cộng đoàn, qua lời chuyển cầu của Thánh Quan thầy Phaolô được luôn phát triển, luôn được tràn đầy hồng ân Thiên Chúa. Xin Chúa Giêsu Phục Sinh và Mẹ Maria luôn đồng hành và chúc phúc cho mỗi dự định của Cộng đoàn sắp tới.

 
Nguyễn Hồng Ân
Ban truyền thông Phaolô
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận