Cộng đoàn Phaolô Trở lại: "Tiếng lòng con thơ dâng Mẹ"

  • Share this:
Cuối tháng Mười, khi những bông hoa sữa lác đác rơi, trong lòng mỗi người dường như ngân lên cảm xúc bâng khuâng khó tả. Trời đất đang giao mùa… Đó là lúc hơi lạnh mùa đông khẽ khàng đi tới, chuẩn bị cho lời chào tạm biệt mùa thu.
post-title

Trong tiết trời thật đặc biệt này, anh chị em Cộng đoàn Phaolô Trở lại đã gói ghém tất cả tâm tình, cả những khó khăn, vội vã của đời sống sinh viên, cùng trở về bên Mẹ, dâng lên Người lời kinh tiếng hát, những ngọn nến sáng, những đóa hoa lòng trong buổi tối thứ Tư 29.10.2014, tại tượng đài Đức Mẹ nhà thờ Làng Tám.
 
Những đóa hoa tươi, những ngọn nến sáng chúng con dâng lên Mẹ như lời ăn năn hối lỗi về những năm tháng lỗi lầm đã qua. Đó cũng là những nguyện ước chân thành của đoàn con cái, xin Mẹ đỡ nâng và luôn đồng hành cùng chúng con.
 
“Cuộc sống là không chờ đợi”. Câu nói này như lời nhắc nhở những ai đang mải mê giữa bộn bề công việc, bị sức mạnh của đồng tiền lôi kéo, sống xa cách nhà Chúa, xa cách Mẹ, hãy nhanh chân trở về bên suối nguồn yêu thương của Mẹ. Tháng Mân côi là cơ hội tuyệt vời cho chúng ta bày tỏ tâm tình với Người.
 
Chúng con xin dâng lên Mẹ tất cả thành viên trong cộng đoàn chúng con, cùng toàn thể anh chị em Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội.

Xin Mẹ luôn gìn giữ, ban muôn hồng ân trên mỗi chúng con, để chúng con vững vàng bước đi trên con đường học tập. Xin cho mỗi người luôn cảm nhận được ý nghĩa và niềm hạnh phúc ngang qua việc dấn thân phục vụ Cộng đoàn, phục vụ anh chị em và tha nhân.














 
Ngọc Thạch
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận