Cộng đoàn Phanxicô Xaviê hân hoan chào đón tân sinh viên

  • Share this:
Hòa chung với niềm hân hoan của Thánh lễ chào đón tân sinh viên, diễn ra vào sáng Chúa nhật 19.10.2014 của Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội, lúc 20 giờ cùng ngày, tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Cộng đoàn Phanxicô Xaviê, cộng đoàn “trẻ tuổi nhất” của mái nhà Giáo phận Vinh tại Hà Nội, đã tổ chức bữa tiệc chào đón các em tân sinh viên và chung vui ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 cùng các bạn nữ trong cộng đoàn.
post-title

Tham dự buổi tiệc có anh Nguyễn Văn Tuấn, Trưởng ban Nối kết Cộng đoàn Vinh, anh Nguyễn Anh Toàn, Phó Cộng đoàn Đaminh Savio, cùng một số anh chị em từ các cộng đoàn khác. Không thể không kể đến sự góp mặt đông đủ của anh chị em thành viên Cộng đoàn Phanxicô Xaviê.
 
Là một Cộng đoàn mới được thành lập vào tháng 5 năm 2014, Cộng đoàn Phanxicô Xaviê quy tụ các bạn sinh viên Công giáo Vinh tại khu vực Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Gia Lâm, Hà Nội). Do cách xa nội thành Hà Nội nên việc đi lại, sinh hoạt cùng Cộng đoàn Vinh và các cộng đoàn thành viên gặp nhiều khó khăn. Nhưng với sự quan tâm của BĐH Cộng đoàn Vinh, các anh chị đã không quản đường sá xa xôi đến sinh hoạt, động viên, góp ý xây dựng cộng đoàn trong thời gian qua, bước đầu cộng đoàn đã có được những thành công nhất định.
 
Bước vào năm học mới, với sự bổ sung khá lớn các em tân sinh viên, hiện Cộng đoàn Phanxicô Xaviê đang ngày càng phát triển các hoạt động, nhất là sự thăng tiến trong đời sống Đức tin, Đức mến.
 
Buổi liên hoan hôm nay diễn ra trong sự hào hứng, vui tươi của tất cả anh chị em hiện diện. Những lời chúc ý nghĩa được các thành viên nam gửi đến các bạn nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
 
Một sự khởi đầu thật tốt đẹp của Cộng đoàn Phanxicô Xaviê. Nguyện chúc các thành viên luôn yêu thương, gắn kết, cùng nhau dấn thân phục vụ Giáo Hội ngang qua Cộng đoàn cách đơn sơ, khó nghèo nhưng đầy hăng say, nhiệt thành như Thánh Phanxicô Xaviê xưa.
 
Sau đây là một số hình ảnh của buổi tiệc.









 
CTV CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận