Đại hội bầu BĐH nhiệm kỳ mới của Cộng đoàn Phaolô Trở lại

  • Share this:
Vào lúc 20 giờ ngày thứ Tư 15.10.2014, tại khuôn viên nhà thờ Làng Tám (giáo xứ Thịnh Liệt), Cộng đoàn Phaolô Trở lại đã tổ chức đại hội bầu lại Ban điều hành nhiệm kỳ mới.
post-title

Đại hội diễn ra với sự chủ trì của anh JB. Cao Xuân Long, Trưởng Cộng đoàn Phaolô Trở lại, cùng toàn thể anh chị em thành viên. Bên cạnh đó còn có sự hiện diện của anh Michael Phạm Đức Huấn, Phó Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội cùng một số anh chị em trong BĐH các cộng đoàn thành viên khác.
 
Vì lý do học tập và công việc nên anh JB. Cao Xuân Long không thể tiếp tục nhiệm vụ Trưởng Cộng đoàn Phaolô Trở lại. Vì vậy, các thành viên trong Cộng đoàn quyết định tổ chức đại hội này, với mục đích tri ân anh chị em Ban điều hành đương nhiệm và tìm ra những gương mặt tiêu biểu, có khả năng, nhiệt huyết để gánh vác trách nhiệm điều hành Cộng đoàn trong nhiệm kỳ mới.
 
Sau giờ đọc kinh khai mạc, anh chị em cùng nhìn lại một năm hoạt động của Cộng đoàn với nhiều biến cố, nhiều bước thăng trầm, để cùng tổng kết những ưu, khuyết điểm, những điều làm được và chưa làm được, từ đó cùng rút ra bài học kinh nghiệm xây dựng cộng đoàn.
 
Trong sự soi sáng của Chúa Thánh Thần, cùng tinh thần làm việc nghiêm túc, cởi mở của mọi người đối với công việc chung, buổi đại hội diễn ra trong bầu khí vui vẻ và đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban điều hành mới của Cộng đoàn Phaolô Trở lại gồm những anh chị đầy năng động, nhiệt huyết và lòng mến, với Trưởng Cộng đoàn mới là anh Giuse Nguyễn Ngọc Thạch.
 
Sau chương trình bầu Ban điều hành là nghi thức Sai đi. Nguyên Trưởng Cộng đoàn JB. Cao Xuân Long trao nến cho tân Trưởng Cộng đoàn Giuse Nguyễn Ngọc Thạch cùng anh chị em trong Ban điều hành mới.
 
Danh sách Ban điều hành mới của Cộng đoàn Phaolô Trở lại như sau:

1. Trưởng Cộng đoàn: Giuse Phạm Ngọc Thạch

2. Phó Cộng đoàn: Giuse Nguyễn Kim Phúc  và Antôn Phan Văn Cường

3. Ban Tâm linh:
Trưởng ban: Phanxicô Lê Văn Toàn
Phó ban: Teresa Nguyễn Thị Hạnh

4. Ban Tri thức:
Trưởng ban: Teresa Trần Thị Hương Xuân
Phó ban: Phêrô Cao Văn Minh

5. Ban Nối kết:
Trưởng ban: Antôn Nguyễn Trọng Nhã
Phó ban: Giuse Vương Đình Thiệu

6. Ban Truyền thông:
Trưởng ban: Phêrô Đậu Công Anh
Phó ban: Maria Vũ Thị Kiều

7. Ban Đời sống:
Trưởng ban: Maria Nguyễn Thị Thu Hiền
Phó ban: Maria Nguyễn Thị Hường

8. Ban Văn hóa - Thể thao: Giuse Cao Văn Đồng

9. Ban Linh hoạt viên: Matta Mai Thị Ánh Hồng

 
Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của Thánh Phaolô Trở lại, tuôn đổ muôn ơn lành xuống trên Cộng đoàn chúng con, cách riêng anh chị em Ban điều hành, để chúng con trở nên những chứng tá sống động cho Ngài trong xã hội hôm nay.

Sau đây là một số hình ảnh của đại hội.

 
 












 
Ngọc Thạch - Công Anh
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận