Cộng đoàn Phaolô Trở lại: Buổi sinh hoạt đầu năm học mới 2014-2015

  • Share this:
Sau một thời gian nghỉ hè bên gia đình và người thân, vào tối thứ Tư 10.09.2014, anh chị em Cộng đoàn Phaolô Trở lại đã chính thức sinh hoạt thường kỳ buổi đầu tiên trong năm học mới.
post-title
 
 
Buổi sinh hoạt diễn ra tại nhà thờ Thịnh Liệt (Làng Tám), địa điểm quen thuộc của cộng đoàn suốt thời gian qua, với sự có mặt của khoảng 60 thành viên. Vào lúc 7 giờ 30, anh chị em trong cộng đoàn đã có mặt tại nhà thờ và sẵn sàng cho buổi sinh hoạt đầu tiên trong năm học này. Đó là những gương mặt quen thuộc đã gắn bó với cộng đoàn trong thời gian qua, và cả những gương mặt mới mẻ của các bạn tân sinh viên.
 
Sau giờ cầu nguyện đầu năm học mới, anh chị em cộng đoàn ngồi quây quần thành một vòng tròn rộng và bắt đầu "lễ kết nạp tân thành viên". Năm nay, cộng đoàn Phaolô đón nhận số lượng tân sinh viên khá đông, dù mới là buổi sinh hoạt đầu tiên nhưng đã có gần 20 bạn tân sinh viên đến tham gia với cộng đoàn. Ngoài ra, trong số các thành viên mới của cộng đoàn cũng có những anh chị đã ra trường hoặc đang là sinh viên năm 3, năm 4.
 
Sau màn giới thiệu của các thành viên mới là bữa liên hoan nhẹ cùng các tiết mục văn nghệ giản dị. Điều này làm buổi sinh hoạt trở nên sôi nổi hơn, đưa các thành viên xích lại gần nhau hơn, đồng thời xóa đi sự ngại ngùng, bỡ ngỡ của các bạn tân sinh viên.

Cuối buổi sinh hoạt, anh Trưởng Cộng đoàn JB. Cao Xuân Long có một vài thông báo về chương trình sắp tới của cộng đoàn và phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Buổi sinh hoạt kết thúc trong sự vui tươi rạng rỡ hiện trên từng khuôn mặt các thành viên, đặc biệt là các tân sinh viên khi tìm thấy không khí của quê hương giữa lòng Hà Nội.
 
Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của thánh Phaolô Trở lại, ban cho chúng con được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần, được lớn mạnh và phát triển hơn trong tình yêu Thiên Chúa và tình liên đới anh em.

Sau đây là một số hình ảnh được CTV ghi lại.








 

Trăng Non
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận