Cộng đoàn Phaolô Trở lại tổ chức sinh hoạt thường kỳ và Ngắm 15 sự thương khó Đức Chúa Giêsu

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (14.03.2014) - Vào lúc 19h30 thứ Năm, ngày 13.03.2014, tại nhà anh JB Cao Xuân Long, Cộng đoàn Phaolô đã tổ chức sinh hoạt thường kỳ và ngắm 15 sự thương khó của Đức Chúa Giêsu.
post-title

Mùa Chay Thánh 2014 đã bắt đầu và những buổi nguyện ngắm 15 sự thương khó Đức Chúa Giêsu là hành trang không thể thiếu trên hành trình 40 ngày này. Ngoài những buổi sinh hoạt thường kỳ, với truyền thống tốt đẹp cộng đoàn Phaolô thường xuyên tổ chức các buổi suy tôn Đức Giêsu nơi cuộc khổ nạn của Ngài tại nhà các thành viên. Và điểm đến tuần này là nhà anh JB Cao Xuân Long, Trưởng Cộng đoàn.

Đến với 15 sự thương khó Đức Chúa Giêsu, mọi lo âu nơi cuộc sống sinh viên, mọi vất vả với công việc học tập, mọi buồn phiền nơi đất khách quê người như vụt mất. Đến với những sự thương khó đó mỗi thành viên cộng đoàn đều cảm nhận được tình yêu, một tình yêu cho đi nhưng không. Những sự thương khó đó khiến cho tâm hồn thành viên cảm thấy thật sự được tâm hồn thật bình an.
 
Đối với những thành viên lần đầu tiên ngắm, thì cộng đoàn đã phát sách ngắm về cho các tổ (Cộng đoàn Phaolô đã chia thành viên thành 4 tổ nhỏ, tương đương 4 khu vực, để thuận tiện quản lý và anh chị em có điều kiện quan tâm nhau hơn) để tổ trưởng và các thành viên giúp đỡ nhau trong việc học ngắm 15 sự thương khó, để làm sao cho khi hết Mùa Chay thì có thể tạo điều kiện cho các thành viên đều được ngắm ít nhất một lần và giảm bớt sự "lúng túng" khi ngắm của thành viên lần đầu ngắm.

Ước gì trong Mùa Chay Thánh này, anh chị em cộng đoàn sẽ luôn đồng hành với Chiên Thiên Chúa trong cuộc khổ nạn của Ngài, ngang qua những buổi suy ngắm tâm tình và sốt sắng.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại.














Cộng tác viên CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận