Cộng đoàn Phaolô Trở lại hoàn thành những công việc cuối cùng cho Thánh lễ Quan thầy

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (16/05/2013) - Hôm nay, anh chị em thành viên Cộng đoàn Phaolô Trở lại đã hoàn thành những công việc cuối cùng nhằm chuẩn bị cho Thánh lễ Quan thầy của Cộng đoàn vào tối ngày mai, thứ 6, ngày 17/05/2013, tại Đền thánh Giêrađô, giáo xứ Thái Hà.
post-title


Trong niềm vui hân hoan của Tháng Hoa mừng kính Đức Mẹ, anh chị em Cộng đoàn Phaolô cũng đã lên chương trình cho Thánh lễ Quan thầy lần thứ 5 của Cộng đoàn.

Mọi công tác chuẩn bị cho thánh lễ Quan thầy của Cộng đoàn vào tối ngày mai (thứ 6, ngày 17/05/2013) đang được đẩy mạnh về mọi mặt, từ Ca đoàn, Linh hoạt viên cho tới chương trình Thánh ca Cộng đoàn Phaolô 2013 cũng như các công tác chính yếu khác.

Vào chiều hôm qua (15/05/2013) tại công viên Thái Hà, các bạn thí sinh trong chương trình Thánh ca đã có buổi dã ngoại để chụp ảnh cá nhân, chuẩn bị cho chương trình Văn nghệ quan trọng săp được tổ chức này. Ban Ca đoàn cũng đã có buổi tập hát tại sân nhà thờ giáo họ Làng Tám. Và được biết tối nay tại phòng học giáo lý Đền Giêrađô, giáo xứ Thái Hà, Cộng đoàn Phaolô cũng đã có buổi tổng duyệt cho chương trình Thánh ca Cộng đoàn Phaolô 2013 dưới sự hướng dẫn và chỉ đạo của anh Gia Hiếu. Các thí sinh đã tích cực tham gia luyện tập đầy đủ và nghiêm túc, buổi tổng duyệt nhận được nhiều đánh giá tốt từ những thành viên tham gia.

Mặc dù thời gian không có nhiều nhưng tất cả mọi người đã cùng cố gắng, hy sinh và ý thức được tầm quan trọng của Thánh lễ Quan thầy Cộng đoàn mình. Từ Ban điều hành cho tới các thành viên đều cùng nhau hy sinh thời gian và chung tay hoàn thành những công việc đang còn dang dở.

Và trong khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại, toàn thể anh chị em Ban điều hành cũng như toàn thể thành viên Cộng đoàn sẽ cùng nhau làm việc mạnh mẽ hơn để có thể mang lại cho chúng ta một Thánh lễ Quan thầy sốt sắng và ý nghĩa.

 













'

 
Cộng tác viên CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận