Phaolo Trở lại – Phanxicô Asisi: Tính toán dài hơi

  • Share this:
Sau lượt trận đầu tiên của giải bóng đá, bảng B được đánh giá là bảng đấu khó khăn như nhiều người nhận định. Hai trận đấu diễn ra trong ngày khai mạc chỉ mang lại cho 4 đội bóng trong bảng cùng một kết quả và cơ hội như nhau.
post-title


Đối với FC Phanxicô Assisi, sau khi cầm hòa được nhà đương kim vô địch giải đấu ở lượt trận đầu, họ tự tin bước vào gặp các cầu thủ đến từ FC Phaolo Trở lại. Với quyết tâm cao và sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, các cầu thủ đến từ cộng đoàn Phanxicô đã dâng cao đội hình và áp đặt lối chơi lên phần sân đối thủ.

Bằng lối chơi rắn và mạnh mẽ,họ đã không ít lần tạo ra những cơ hội nguy hiểm cho khung thành đối thủ. Các cầu thủ Phaolô đã tạo ra được thế trận chắc chắn gần nửa đầu hiệp một, nhưng sau một pha bóng lỗi của hậu vệ bên phía Phaolô, cầu thủ mang áo số 10 
Đoàn Thanh Hải của Phanxicô đã lạnh lùng dứt điểm hạ gục thủ thành. Tỉ số là 1-0 cho Phanxicô.

Hiệp hai bắt đầu với sự thay đổi người ở cả 3 tuyến của các cầu thủ Phaolô nhằm tìm kiếm thế cân bằng.Với lối đá phản công nhanh, chớp nhoáng, thế trận được đẩy sang hẳn phần sân Phanxicô. Nhưng một lần nữa, với sự mỏng manh của hàng phòng thủ, các cầu thủ Phaolô lại nhận thêm một bàn thua. Lúc này, tỉ số đã là 2-0 cho Phanxicô.

Vẫn kiên trì với lối đá áp sát từ phần sân đối phương, các cầu thủ Phaolô đã tìm kiếm được nhiều cơ hội và rõ ràng với pha dứt điểm thành công của đội trưởng Phúc Kọt ở chấm 11m. Tỉ số trận đấu rút xuống còn 1-2 cho FC Phaolô.

Trận đấu diễn ra căng thẳng đến phút cuối cùng và kết thúc bằng tỉ số 2-1 nghiêng về Cộng đoàn Phanxicô.

Chắc hẳn, sau trận đấu này, các cầu thủ cộng đoàn Phaolô sẽ phải cố gắng hơn nữa nếu muốn giành được tấm vé vào vòng trong sau cuộc đối đầu với cộng đoàn Don Bosco trong vòng III sẽ diễn ra vào Chủ nhật tuần sau (12.10.2014).


Một số hình ảnh về trận đấu:






 
CTV - TT
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận