Cộng đoàn Đaminh Savio tổ chức Thánh lễ kính thánh Quan thầy 2018: Sống vui trong Chúa

  • Share this:
Sáng Chúa Nhật ngày 6/5/2018, tại nguyện đường Gierado (giáo xứ Thái Hà), cộng đoàn Đaminh Savio đã long trọng tổ chức thánh lễ mừng kính bổn mạng thánh Quan thầy Đaminh Savio.
post-title

 

 

Để có một thánh lễ bổn mạng sốt sắng nhất, ngay từ tối hôm trước, cộng đoàn đã đến sớm chuẩn bị cắm hoa, trang trí đền thánh và kêu gọi các thành viên đi lễ đông đủ. Thánh lễ do Cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh chủ tế. Nguyện đường Gierado hôm đó có sự tham gia của anh chị em Ban điều hành, anh chị em các cộng đoàn bạn, cũng như thành viên, cựu thành viên cộng đoàn Đaminh Savio.

 

 

Trong phần chia sẻ lời Chúa, Cha linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh, đã chia sẻ về cuộc đời thánh trẻ, qua đó kêu gọi tất cả thành viên sống cuộc đời nhân đức, noi gương thánh Đaminh chu toàn bổn phận trong tình yêu và phụng vụ. Trong thánh lễ, Cha Linh hướng tỏ rõ niềm vui khi khá lâu rồi mới có một thành lễ mà nguyện đường Gierado chật kín như hôm nay. Mong rằng, cộng đoàn mãi giữ được tinh thần yêu thương và lớn mạnh hơn nữa trong tình hiệp nhất.

 

 

Kết thúc thánh lễ anh tân trưởng cộng đoàn Đaminh Savio – anh Giuse Đoàn Mạnh Thành đã gửi lời cảm tạ tri ân đến anh chị em trong công đoàn Vinh, Cha Linh hướng và các anh chị cựu và các vị ân nhân đã bớt thời gian có mặt đông đủ tại Đền Thánh Gierađô để cầu nguyện cho gia đình Đaminh. Hòa chung với niềm vui của cộng đoàn Đaminh, thay mặt các cộng đoàn thành viên lên chúc mừng, chia sẻ niềm vui với gia đình Đaminh bằng nụ cười , những cái bắt tay và những lời chúc mừng.

 

 

Sau lễ là chương trình quay số trúng thưởng và đuổi hình bắt chữ do cộng đoàn tổ chức. Những hình ảnh vui nhộn nhưng mang đầy ý nghĩa, những tiếng cười, niềm vui cùng những món quà nhỏ mà cộng đoàn mang lại đã góp phần tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên lại với nhau.

 

 

Thánh lễ và chương trình sau lễ đã kết thúc cách trọn vẹn và sốt sắng. Để có được sự thành công như vậy là nhờ sự giúp đỡ của tất cả cộng đoàn lớn. Chúng con xin gửi lời tri ân đến quý Cha, quý vị khách mời và toàn thể anh chị em đã dành tình cảm yêu thương, đến chung vui và ở lại với gia đình Đaminh Savio. Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời bầu cử của thánh quan thầy Đaminh Savio, đổ tràn hồng ân của Ngài trên quý cha và quý anh chị em luôn mãi.

 

Tuấn Anh

 

Ban truyền thông Đaminh Savio

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận