Tổng kết Thánh lễ Quan thầy 11 năm Cộng đoàn Đaminh Savio - "Sống vui trong Chúa"

  • Share this:
Sau hơn một tháng cùng nhau lên kế hoạch và chuẩn bị, Thánh lễ Quan thầy của Cộng đoàn Đaminh Savio vào lúc 10h00 ngày 28/05/2023 tại Đền Thánh Giêrađô đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu chặng đường 11 năm trưởng thành tràn đầy hồng ân!
post-title

"Đaminh Savio" - ngôi nhà được xây bằng những viên gạch tình yêu. Màu sơn đỏ chứa chan nhiệt huyết, màu xanh của niềm tự hào. Dưới mái nhà này tồn tại nhiều thứ tình cảm đến lạ, đó là dư vị tháng năm không bao giờ phai nhạt. Mái nhà Đaminh rộng mở hơn khi muôn trái tim cùng chung nhịp đập, luôn kết nối và yêu thương nhau - một tình yêu vô vị lợi.

Cảm ơn tất cả anh chị em đã mang tinh thần hăng say tô thắm lên trang viết thứ 11 của Cộng đoàn, cùng nhau lưu giữ giai điệu ngọt ngào nhất. Những mồ hôi, công sức, bao cố gắng hy sinh đến từ mọi người đã trổ sinh hoa trái góp phần cho ngày lễ trở nên thật ý nghĩa và trang trọng.

Thánh lễ Quan thầy 11 năm khép lại, nhưng đâu đó trong góc nhỏ tâm hồn vẫn tràn ngập, vẹn nguyên thước phim mang tên “Đaminh Savio”. Để rồi ta chỉ có thể bắt gặp nụ cười ấy, ánh mắt ấy trong ngăn kéo nhật ký xuân thời.

 

Hãy viết tiếp câu chuyện yêu thương khi trái tim còn đang nóng hổi, lật sang trang viết mới trên hành trình trưởng thành, lưu giữ trong cuốn nhật ký đó những kỷ niệm tươi đẹp nhất, để Đaminh luôn mãi là niềm kiêu hãnh, là nụ cười trong tim mỗi lần nhắc nhớ về…

Ban truyền thông Đaminh Savio

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận