Sinh hoạt tri thức Cộng đoàn Đaminh Savio.

  • Share this:
Tối thứ 4 ngày 21/09/2022, Cộng đoàn Đaminh Savio đã cùng nhau quy tụ, gặp mặt và có buổi sinh hoạt hết sức vui và ý nghĩa tại nhà thờ giáo xứ Đình Quán.
post-title

Buổi sinh hoạt này đặc biệt hơn vì có sự góp mặt của các anh nguyên trưởng, các anh chị cựu, các bạn thành viên và sự hiện diện đặc biệt của những cô cậu tân sinh viên, tân thành viên K14.

Mở đầu là những bài cử điệu sôi động quen thuộc, tiếp đến là phần thi tri thức giữa các đội với nhau. Đội nào cũng rất ngang tài ngang sức, dưới sự dẫn dắt của Ban linh hoạt viên mọi người gắn kết với nhau hơn, ai ai cũng vui vẻ nở nụ cười. 

Sau những giờ phút gặp gỡ, làm quen và vui chơi, mọi người tiếp tục cùng ngồi lại với nhau quây quần chia sẻ. Sự hiện diện của các anh chị cựu cùng những lời động viên là món quà quý giá nhằm khích lệ tinh thần của các thành viên, đặc biệt là các bạn Tân sinh viên. 

Nguyện xin Thiên Chúa qua lời bầu cử của Thánh Đaminh Savio ban cho chúng con được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần, được lớn mạnh và phát triển hơn trong tình yêu Thiên Chúa và tình liên đới anh em. Xin Ngài tiếp tục đồng hành và hướng dẫn mọi bước đi của Cộng đoàn. 

#BTTĐaminhSavio

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận