Thư cảm ơn Thánh lễ Quan thầy 11 năm Cộng đoàn Đaminh Savio - "Sống vui trong Chúa"

  • Share this:
Kính gửi: Cha Linh hướng, quý ân nhân, thân nhân, anh chị Cựu cùng tất cả thành viên Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh nói chung và đặc biệt là các thành viên của Cộng đoàn Đaminh Savio nói riêng.
post-title

Vậy là sau hơn một tháng cùng nhau lên kế hoạch và chuẩn bị, Thánh lễ Quan thầy của Cộng đoàn Đaminh Savio được tổ chức vào ngày 28/05/2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cảm tạ Thiên Chúa vì muôn ơn lành mà Ngài đã tuôn đổ trên Cộng đoàn chúng con trong suốt hành trình 11 năm và đặc biệt trong ngày trọng đại này, để Đaminh chúng con có một Thánh lễ long trọng và sốt sắng.

Chúng con xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh đáng kính. Cộng đoàn 11 tuổi cũng nghĩa là 11 năm Đaminh Savio có sự đồng hành của Cha. Dù công việc mục vụ còn nhiều bộn bề, lo toan nhưng Cha vẫn dành thời gian quan tâm, nhắc nhở, tĩnh tâm và đến dâng lễ cho chúng con. Chúng con chẳng biết nói gì hơn ngoài tấm lòng tri ân và cảm tạ. Nguyện xin Thiên Chúa ban cho Cha sức khỏe dồi dào, tràn đầy phúc lộc của Chúa. Dù ở nơi nào, kính xin Cha cũng luôn nhớ và cầu nguyện cho Cộng đoàn chúng con. Chúng con sẽ mãi khắc ghi hình bóng của Cha và cũng sẽ nhớ tới Cha qua lời cầu nguyện.

Để có được Thánh lễ này, một phần vô cùng quan trọng nữa chính là tình cảm, sự hy sinh từ vật chất đến tinh thần của các quý ân nhân, các anh chị cựu xa gần. Bằng cách này hay cách khác, mọi người đã hỗ trợ Cộng đoàn chúng con rất nhiều trong những năm qua, cách riêng là trong Thánh lễ Quan thầy này. Cầu xin Thiên Chúa giữ gìn, nâng đỡ các ân nhân và anh chị như cách mọi người đã giúp đỡ chúng con.

Cộng đoàn Đaminh Savio xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các anh chị trong Ban điều hành Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội, cảm ơn các anh chị đã luôn sát sao, chỉ dẫn và giúp đỡ chúng em trên suốt chặng đường từ những bước đi đầu đời của Cộng đoàn Đaminh Savio và cho tới tận ngày hôm nay. Cầu xin Thiên Chúa luôn ở mãi trên Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh để Cộng đoàn trở thành trạm dừng chân thanh xuân đẹp nhất của hàng hàng lớp lớp thế hệ mãi về sau nữa.

Đaminh cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các Cộng đoàn thành viên vì đã bớt thời gian quý báu của mình tới tham dự thánh lễ Quan thầy để hiệp thông cầu nguyện và cùng chung vui bữa tiệc của Đaminh. Nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho quý Cộng đoàn.

Lời cảm ơn sau cùng cũng là lời cảm ơn đong đầy cảm xúc nhất xin được dành cho cộng đoàn Đaminh Savio rất mực thân yêu. Mọi người là những màu sắc không thể thiếu để làm nên một bức tranh Đaminh Savio tuyệt đẹp này. Cảm ơn sự hy sinh và cộng tác của tất cả mọi người trong suốt quá trình chuẩn bị cho Thánh lễ. Mong rằng không chỉ Thánh lễ này mà xuyên suốt chặng đường hoạt động, các thành viên vẫn sẽ nhiệt thành, vẫn sẽ mãi cháy và rực rỡ như này để Đaminh trở thành một Đaminh yêu thương, gắn kết. Cảm tạ Chúa vì đã để chúng ta gặp nhau và cùng nhau làm nên mái nhà Đaminh Savio.

Chương trình dù được chuẩn bị kĩ lưỡng tuy nhiên vẫn không tránh khỏi những thiếu sót, mong có thể nhận được sự lượng thứ của tất cả anh chị em và các vị khách quý!

T/M Cộng đoàn Đaminh Savio

Trưởng Cộng đoàn

Têrêsa Võ Thị Lành 

Ban truyền thông Đaminh Savio

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận