Đaminh Savio - Đương kim vô địch giải bóng đá nữ Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh 2023

  • Share this:
8 năm cho những cái lỡ hẹn đầy tiếc nuối. Năm nay, lịch sử đã được viết lại. “CUP VÀNG” chính thức thuộc về Cộng đoàn Đaminh Savio. Trải qua những vòng thi đấu vô cùng căng cẳng, hai đội thi xuất sắc thuộc Cộng đoàn Đaminh Savio và Cộng đoàn Anton Padua đã hừng hực khí thế bước vào "trận giao tranh" cuối cùng tại sân bóng Hồng Ân, chiều ngày 21/5/2023.
post-title

HÀNH TRÌNH CHIẾN THẮNG

Trước giờ bóng lăn 30 phút, các cổ động viên đã có mặt rất đông để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ. Bóng lăn, ai nấy đều hồi hộp theo dõi “Cố lên”, “bình tĩnh, bình tĩnh”, “phạm lỗi rồi”…Cả trên sân và qua màn hình nhỏ, mọi người nhiệt tình động viên, cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu thật tốt. Khi Anton dẫn trước 1 bàn thắng, cổ động viên Đaminh như ngừng thở. Có người đã lo lắng đưa tay cầu nguyện, người thì nước mắt trực trào. 

Hiệp 2 với những điều chỉnh hợp lý của HLV Khánh Đồng đã tạo nên bước ngoặt lớn cho FC Đaminh. Thuỳ Nguyễn, với đôi chân khéo léo, tốc độ đi bóng đỉnh cao và cú sút quyết đoán đã ngay lập tức gỡ hoà 1-1 cho Đaminh. Khoảnh khắc đó Đaminh như tiếp thêm sức mạnh tinh thần cực kỳ to lớn, siêu thòng Hiếu Chi cùng hai hậu vệ thép Quyên Têrêsa và Nguyễn Thiết tập trung cao độ, không cho đối phương có cơ hội ghi bàn. Thủ môn Lành Vt với phương châm: “Sút là bắt”. Hiền Thương tung những cú đánh đầu phá bóng đẳng cấp, phối hợp nhịp nhàng cùng Phan Thông, Thuỳ Nguyễn, điều gì cần đến cuối cùng đã đến, lưới Anton lại một lần nữa rung lên, khoảnh khắc ấy trong đầu chúng tôi đã nghĩ đến chiếc “CUP VÀNG” danh giá rồi…

HẠNH PHÚC VỠ ÒA

Khi trọng tài thổi tiếng còi kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 2-1, cũng là lúc mà trái tim chúng tôi vỡ òa trong hạnh phúc “ĐAMINH VÔ ĐỊCH”, “ĐAMINH VÔ ĐỊCH”. Đây là lần thứ 2 mà chúng tôi lên ngôi vô địch giải bóng đá nữ CĐV-HT kể từ năm 2014. Các cầu thủ Đaminh quá kiên cường. Đây là một kết quả cực kỳ xứng đáng.

Đã 8 năm, cái chiến thắng sao mà chúng ta phải chờ đợi lâu đến vậy…nhưng sự chờ đợi ấy càng làm cho khoảnh khắc này thêm phần ý nghĩa. Tất cả đã hò hét thật to để tận hưởng cảm giác trọn vẹn. Nước mắt cứ thế trào ra, anh chị cựu cùng các thành viên chạy thật nhanh vào sân, lá cờ của niềm tự hào tung bay, chúng tôi nhảy hết lên, ôm nhau vui sướng. 

Cảm ơn những chiến binh bất tử - người đã viết tiếp nên lịch sử cho Đaminh Savio chúng ta. Cảm ơn các bạn đã cùng cháy, cùng chiến đấu và cùng sống trọn trong cái tinh thần Đaminh tuyệt vời này.

Sau cùng, xin được cảm ơn những người đã làm nên mùa giải đầy thành công. Chúng ta lại khắc ghi những cảm xúc đặc biệt vào con tim để hướng đến ngày mai, hướng đến các giải đấu khác với những bước tiến vang dội. Tạ ơn Chúa, tất cả là hồng ân! 

Mãi là màu xanh của niềm tự hào mang tên “ĐAMINH SAVIO” 

ĐAMINH SAVIO VÔ ĐỊCH 

                          Hiếu Chi

Ban truyền thông Đaminh Savio

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận