Cộng đoàn Đaminh Savio chuẩn bị chương trình picnic kỷ niệm 5 năm thành lập.

  • Share this:
Chưa đầy 48 giờ nữa chuyến picnic của Cộng đoàn Đaminh Savio sẽ diễn ra, đánh dấu 5 năm họat động, lớn mạnh và phát triển của cộng đoàn. 5 năm với nhiều biến cố, thăng trầm để có thể làm nên một Đaminh Savio như này hôm nay. Trước sự kiện trọng đại này, các thành viên trong cộng đoàn Đaminh Savio đã chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng để buổi picnic được diễn ra tốt đẹp.
post-title

 

Từ những ngày đầu chuẩn bị, các anh chị trong Ban điều hành đã rất lo lắng cho chuyến picnic, làm sao để chuyến picnic thực sự ý nghĩa với các thành viên trong cộng đoàn, làm sao để giúp cho các em Tân sinh viên qua chuyến picnic sẽ thêm hiểu biết và cảm thấy gắn bó với cộng đoàn. Từ hơn một tháng trước, Ban điều hành đã tổ chức nhiều buổi họp để lên kế hoạch cho từng ban và tổ chức công việc một cách chu đáo nhất.

 

 

Với chủ đề "Đaminh Savio - Gia đình tôi chọn", Ban điều hành mong muốn buổi picnic có thể đem đến những cảm xúc yêu thương đặc biệt, gắn bó thân thiết như một gia đình thứ hai giữa lòng thủ đô - là gia đình Đaminh. Chính vì thế, Ban truyền thông đã được giao trọng trách trong việc lên sóng các số Radio, nơi trao gửi những lời yêu thương mà các thành viên dành cho cộng đoàn trong suốt năm năm qua, hay cũng để thay lời cho cộng đoàn tri ân các anh chị Cựu đã đóng góp, hy sinh cho Cộng đoàn. Ngoài ra các trailer, các video nhảy linh hoạt viên, các hoạt động chuẩn bị khác cho chuyến picnic cũng được Ban truyền thông cập nhật thường xuyên để thu hút và khuấy động tinh thần cho chuyến đi.

 

 

Hơn hết, Thánh lễ vẫn là trung tâm của chuyến pinic, nên cộng đoàn tổ chức tập hát thường kỳ để có thể có được một thánh lễ sốt sắng và trang nghiêm trong chuyến đi. Các anh chị kết nối đã luôn hy sinh thúc giục và động viên các thành viên đi tập hát đầy đủ bên cạnh đó là việc cổ vũ các thành viên đóng góp vào các tiết mục văn nghệ để góp vui cho chương trình.

 

 

Đội Linh hoạt viên miệt mài với công việc tập các bài cử điệu mới và tạo ra các trò chơi tập thể thú vị, hấp dẫn hơn. Nếu Ban linh hoạt viên chịu trách nhiệm đem đến tinh thần vui tươi và năng động thì Ban tâm linh sẽ mang đến những khoảng thời gian yên bình và lắng đọng bên Chúa, bên Cộng đoàn qua những lời nguyện chân thành. Việc xin thêm sự ủng hộ từ các anh chị cựu cũng nhờ rất lớn vào công sức của Ban tâm linh. Không thể không kể đến Ban đời sống, những người lo lắng từng bữa ăn, giấc ngủ cho mọi người trong suốt chuyến đi. Công việc của họ tuy lặng thầm nhưng rất đáng trân trọng. Và còn biết bao hy sinh, đóng góp không thể kể mặt gọi tên của các ân nhân, của tất cả các thành viên trong cộng đoàn.

 

Nguyện xin Thiên Chúa soi sáng và đồng hành cùng Cộng đoàn trong nhưng dự định và công việc còn lại. Xin Thánh Quan thầy luôn mang đến tinh thần trẻ, nhiệt huyết của Ngài cho Cộng đoàn Đaminh Savio để chuyến picnic của Cộng đoàn diễn ra thành công và ý nghĩa.

Vi Phạm

Ban truyền thông Đaminh Savio

 

 

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận