Cộng đoàn Đaminh Savio dã ngoại tổng kết năm học 2016-2017: Mãi mãi là yêu thương

  • Share this:
Chiều tối chủ nhật ngày 04/06/2017, cộng đoàn Đaminh Savio đã tổ chức thành công buổi dã ngoại tri ân các anh chị sinh viên năm cuối, đây cũng là buổi sinh hoạt cuối cùng của năm học 2016 - 2017 trước khi mọi người tạm chia tay nhau nghỉ ngơi những ngày hè. Cùng với sự góp mặt của cộng đoàn Gioan Tông đồ và cộng đoàn Phanxico xavie, buổi dã ngoại đã kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời.
post-title
 
Dưới cái nắng gay gắt của Hà Nội, ngay từ chiều, anh chị em Ban điều hành cộng đoàn Đaminh Savio và toàn bộ các thành viên đã có mặt tại chân cầu Vĩnh tuy hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để chuẩn bị cho buổi dã ngoại ý nghĩa thay lời tri ân sâu sắc đến các anh chị. 
 
 
Lúc 5h30 khi ánh nắng tắt dần là lúc người quản trò tập trung mọi người nhảy cử điệu, chơi một vài trò chơi nhỏ. Đến 8h30, khi nắng đã tắt hẳn và phố đã lên đèn, mọi người cùng nhau quây quần cùng nhau ăn tối. Bữa ăn tối giản dị góp phần gắn kết tình cảm giữa các thành viên của cộng đoàn lại với nhau.
Thời khắc tri ân, sau bao yêu thương, chúng em chào tạm biệt và gửi lời cám ơn đến các anh chị bằng những món quà đơn sơ, và cầu chúc các anh chị sẽ có những bước khởi đầu tốt đẹp sau cánh cửa đại học.
 





 
Vui chơi nhưng vẫn không quên nhiệm vụ. Kết thúc buổi dã ngoại, cộng đoàn đã có giờ cầu nguyện Taize cho các anh chị, nhìn lại chặng đường đã qua cùng với những kỷ niệm gắn bó khó quên. “ Giờ đây, cảm xúc quá nhiều cho những dòng chữ được viết ra. Mỗi một ngày được cùng Đaminh vui chơi, cầu nguyện, tham dự thánh lễ là một kỷ niệm mà có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên được … Và anh chị ạ! Sẽ có những ngày ta cảm thấy vô vọng, những nỗi buồn dày vò ta trong mệt mỏi, chán chường, áp lực cuộc sống dài lê thê… Khi đó, xin anh chị hãy ngồi lại mà nhớ về những kỉ niệm cùng ngôi nhà Đaminh, đó là tình yêu mà một thời, anh chị đã cùng nhau gây dựng…” 
 



 
Những lời tâm sự đầy xúc động của các anh chị cùng những giọt nước mắt thay cho những tình cảm qua bao ngày tháng gắn bó mà chưa được nói ra. Nguyện xin lòng thương xót Chúa luôn nâng đỡ bước chân của anh chị trước sóng gió để mỗi bước chân của anh chị luôn tràn đầy hồng ân mà làm chứng cho Chúa giữa cuộc đời… Còn chúng em, những người em tuy còn non nớt yếu đuối nhưng sẽ luôn nhớ tới anh chị qua những lời cầu nguyện, bởi rằng anh chị là những nền móng cống hiến tạo nên gia đình này, gia đình Đaminh Savio mãi mãi là để yêu thương!


Yến Nhỏ

Ban truyền thông Cộng đoàn Đaminh Savio
 
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận