Cộng đoàn Đaminh Savio: Sự chuẩn bị không ngừng nghỉ

  • Share this:
Thời gian gần đây, cộng đoàn Đaminh Savio tất bật với những công việc chuẩn bị Thánh lễ Quan thầy lần thứ năm của Cộng đoàn. Tiếp nối ngọn lửa nhiệt huyết của các thế hệ trước, năm nay, các thành viên trong gia đình Đaminh đã cố gắng hết mình để mang lại một Thánh lễ ý nghĩa và linh thiêng.
post-title
 
Những công tác chuẩn bị cho Thánh lễ Quan Thầy đã được thực hiện cách đây hơn một tháng. Ban điều hành có một cuộc họp riêng với mục đích phân công các công việc cho các ban, kiện toàn lại nhân sự , đặc biệt là lên dây cót tinh thần của các thành viên.
 
 
Phục vụ Thánh lễ thật long trọng là ưu tiên hàng đầu của cộng đoàn. Vậy nên việc tập hát được triển khai sớm nhất. Những buổi tập đầy ắp tiếng cười nhưng cũng rất nghiêm túc, tâm tình và hiệu quả. Với sự giúp sưc của chị Teresa Cẩm Tú, chị Teresa Trần Thị Trang, anh P.X Phạm Công Minh việc tập hát được diễn ra đều đặn tại nhà thờ Đình Quán.
 



 
Chúa nhật, ngày 7/5, lúc 14h30 tại đền Gierado, Cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh đã có buổi tĩnh tâm cho cộng đoàn. Buổi tĩnh tâm trở nên đặc biệt khi có cộng đoàn Phaolo cùng tham dự. Hai cộng đoàn có dịp được cùng nghe Cha giảng tĩnh tâm và hướng dẫn dọn mình thật sốt sắng. Sau bài giảng, Cha ngồi tòa giải tội để ban bí tích Hòa giải, các thành viên dành thời gian thinh lặng xét mình xưng tội, gột rửa tâm hồn để có một Thánh lễ trọn vẹn nhất.
 


 
Cuối cùng, không thể không kể đến sự hy sinh thầm lặng của Ban điều hành, Ban kinh tài trong công việc kêu gọi các anh chi cựu tham gia Thánh lễ và giúp đỡ cho Cộng đoàn cả về vật chất lẫn tinh thần. Hiểu được cống hiến âm thầm đó, mỗi thành viên luôn tự ý thức trách nhiệm của mình qua viêc tích cực tham gia các hoạt động để không chỉ mang đến một Thánh lễ Quan Thầy ý nghĩa mà xa hơn là một công đoàn ngày càng lớn mạnh.
 
 
Chỉ còn vài ngày nữa Thánh lễ sẽ diễn ra, những khâu chuẩn bi cuối cùng cho ngày lễ cũng sắp hoàn tất. Xin Thiên Chúa Ba Ngôi luôn đồng hành,soi sáng cho những công viêc mà chúng con đã , đang và sẽ làm được đẹp long Ngài. Xin Thánh Quan thầy Đaminh đồng hành với chúng con trong Thánh lễ sắp tới và cả trong cuôc đời Ki-tô hữu của mỗi người.
 
Vi Phạm
 
Ban truyền thông Cộng đoàn Đaminh Savio
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận