Cộng đoàn Đaminh Savio: Trở về để mãi sống trong ân tình

  • Share this:
Trong tâm tình Mùa Chay, cộng đoàn Đaminh Savio đã tổ chức ngắm 15 Sự Thương Khó Chúa Giê-su vào tối thứ 3 và phục vụ lễ Misa tối thứ 4 hằng tuần tại nhà thờ Đình Quán.
post-title
 
Lại một lần nữa, Mùa chay đã trở về trong Giáo Hội và trong mỗi người Ki-tô giáo chúng ta. Trong mùa hồng ân này, Giáo hội tăng cường nhiều hoạt động mục vụ để mời gọi ta hãy lắng đọng tâm hồn và để Thánh Thần Chúa hoạt động thay đổi tâm hồn ta thống hối và quay về với Chúa. Cộng đoàn ĐaMinh Savio cũng dành những khoảng thời gian để cùng lắng đọng tâm hồn, ăn năn và thống hối.
 
 
Nhắc đến mùa Chay, Nguyện Ngắm là việc làm bày tỏ tâm hồn ta với Chúa, nhìn ngắm gương mẫu của Người, tìm học nơi Người một chân lý để quyết sống xứng đáng với Chúa hơn. Chính vì lẽ đó,Cộng đoàn Đaminh Savio đã quây tụ lại với nhau vào mỗi tối thứ ba để dâng lên Chúa những bài nguyện ngắm đơn sơ, sốt sắng nhất của các thành viên giúp cho Mùa Chay đúng với ý nghĩa hơn là “Sám hối-Ăn năn”.
 

 
Cũng như trong hai tuần vừa qua vào các ngày thứ tư, Cộng đoàn lại tổ chức phục vụ thánh lễ Misa ở nhà thờ Đình Quán, ngôi nhà thờ đã quá thân thuộc với Cộng Đoàn. Vì công việc học tập riêng của mỗi người, nên Cộng đoàn không thể thường xuyên phục vụ các thánh lễ Misa hàng tuần được,thế nhưng trong những ngày nay, Ban Điều Hành đã vận động thành viên bớt chút thời gian tập hát và phục vụ được hai thánh lễ Misa gần đây.
 
 
Hội Thánh đã bước sang tuần thứ IV Mùa Chay ,những hoạt động của chúng con thực chẳng sánh được gì so với tình thương bao la của Chúa, nhưng Ngài luôn mong chờ và kêu mời chúng con sám hối và trở về để được sống trong ân tình của Chúa. Xin Ngài hãy luôn đồng hành cùng chúng con trong những ngày còn lại của Mùa Chay để chúng con biết trở về.

Vi Phạm
 
Ban truyền thông cộng đoàn Đaminh Savio
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận