Cộng đoàn Đaminh Savio: Công tác chuẩn bị cho chuyến picnic kỷ niệm 4 năm tái thành lập

  • Share this:
Được sự cho phép của Cha Linh hướng, Cộng đoàn Đaminh Savio hân hoan tổ chức chương trình Picnic "Tiếp lửa hành trình" kỷ niệm 4 năm tái thành lập Cộng đoàn vào hai ngày 26 và 27/11 tại khu du lịch Long Việt, Ba Vì.
post-title

Mỗi chuyến đi, mỗi cuộc hành trình của cộng đoàn dù ngắn hay dài đều trở thành khoảng thời gian đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Nó như một sợi dây vô hình gắn kết mỗi thành viên lại với nhau trong tình huynh đệ, tình yêu thương giữa lòng Hội Thánh. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của 3 năm trước, năm nay công tác chuẩn bị cho chuyến đi được ban điều hành lên kế hoạch và triển khai sớm với mong muốn đem lại một chuyến picnic thật sự ý nghĩa cho các thành viên.
 


 
Để tìm được địa điểm, ban điều hành đã thực hiện những chuyên khảo sát địa hình xa xôi dưới điều kiện thời tiết bất lợi. Tuy nhiên, với sự hy sinh và nhiệt huyết, mọi khó khăn đều được khắc phục. Ai nấy đều mãn nguyện và hài lòng với địa điểm được chọn: khu du lịch Long Việt, Ba Vì.
 
 
Năm nay, ban tổ chức phân chia công việc cho tất cả các thành viên để mọi người đều được tham gia vào công tác chuẩn bị vừa thể hiện tinh thần đoàn kết vừa đem lại hiệu quả cao trong công việc. Ban Linh hoạt viên và quản trò không ngừng tập luyện và tất bất với công việc đem lại những trò chơi thật vui và bổ ích cho các thành viên. Ngoài những trò chơi lớn ,trò chơi dân gian còn có những trò chơi tri thức giúp các thành viên trau dồi thêm phần hiểu biết về Hội Thánh của mình.
 

Ban Truyền thông lại hăng say với  công việc thiết kế, quay trailer, chuẩn bị video cho chuyến picnic. Những con người ấy luôn cố gắng mang lại những  thước phim sống động, chân thực và thú vị để kêu gọi các thành viên trong và ngoài cộng đoàn tham gia vào chuyến đi. Ban Đời sống vất vả chọn lựa những nguyên liệu tươi ngon để làm nên những bữa ăn đảm sức khoẻ cho mọi người trong suốt 2 ngày của chuyến đi. Như một nốt trầm trong bản nhạc, ban Tâm linh dù không rộn ràng , náo nhiệt như các ban khác, công việc của họ là tổ chức những buổi cầu nguyện cuối ngày, tuy rất âm thầm nhưng lại mang đến cho Cộng đoàn những giây phút tâm linh sốt sắng bên Chúa, chuyến picnic vì vậy mà thêm ý nghĩa, thêm lắng đọng.
 


 
Các thành viên khác, đặc biệt là các em tân sinh viên rất hào hứng với việc tập văn nghệ. Các buổi tập hát, tập kịch, tập linh hoạt viên diễn ra đều đặn, hăng say. Các anh chị cựu dù không tham gi được nhiều nhưng vẫn góp phần làm tăng tinh thần các em bằng những lời thăm hỏi, nhắn nhủ, động viên không ngừng. Những buổi tập cư thế tràn ngập tiếng cười và cả những kỷ niệm khó quên về cộng đoàn.
 




 
Mỗi một thành viên với những công việc khác nhau nhưng tất cả đều chung mục đích ”Tiếp lửa hành trình” và làm sống mãi tinh yêu trong Đức Kitô.Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria qua lời bầu cử của thánh Quan thầy sẽ soi sáng trên công việc mà chúng con đã,đang sắp hoàn thành để có một chuyến picnic được thành công tốt đẹp.
 
                                                                                                                               Vy Phạm
 
Ban truyền thông Cộng đoàn Đaminh Savio
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận