Buổi sinh hoạt chào đón tân sinh viên của Cộng đoàn Đaminh Savio

  • Share this:
Vào tối thứ Hai, ngày 13.10.2014, Cộng đoàn Đaminh Savio đã tổ chức buổi sinh hoạt và chào đón các bạn tân sinh viên.
post-title

Buổi sinh hoạt chào đón nhiều gương mặt mới, đặc biệt là các bạn tân sinh viên, đồng thời có sự hiện diện của đại diện BĐH Cộng đoàn Vinh là anh Nguyễn Văn Tuấn, Trưởng ban Nối kết và anh Nguyễn Trường Sơn, Trưởng Cộng đoàn Don Bosco, cùng một số anh chị khác.
 
Mở đầu buổi sinh hoạt là phút đọc kinh và những trò chơi khởi động rất thú vị.
 
Năm nay, Cộng đoàn Đaminh Savio vui mừng chào đón 11 bạn tân sinh viên đến từ Giáo phận Mẹ. Trong buổi sinh hoạt tối nay, Cộng đoàn đã có những phần quà lưu niệm dành tặng các bạn, như một sự động viên tinh thần nho nhỏ nhân ngày ra mắt.
 
Liền đó là những phát biểu của anh Giuse Hồ Sỹ 
Diệu, Trưởng Cộng đoàn Đaminh Savio và của đại diện BĐH Cộng đoàn Vinh. Những kinh nghiệm, những chia sẻ này phần nào giúp các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn về cuộc sống xa nhà, cũng như nhìn nhận về tầm quan trong của việc tham gia sinh hoạt cùng Cộng đoàn – một môi trường thực hành đời sống đạo cách thiết thực.
 
Giờ cầu nguyện sau đó diễn ra thật sốt sắng. Các thành viên cùng chia sẻ về cuộc sống sinh viên, về cách thức mà mỗi người biết đến và tham gia vào Cộng đoàn, cả những tâm sự cũng như nhìn nhận về Cộng đoàn Vinh nói chung, cách riêng là Cộng đoàn Đaminh Savio. Cùng với đó là những cảm nhận của các em tân sinh viên khi mới tham gia Cộng đoàn...
 
Buổi sinh hoạt kết thúc với lời kinh hiệp nhất, các thành viên cùng nắm tay nhau thể hiện sự gắn kết nên một.
 
Cầu chúc các bạn luôn được Chúa gìn giữ trên mọi nẻo đường, qua lời chuyển cầu của “vị thánh sống vui” Đaminh Savio.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt.















 
Anh Toàn Nguyễn
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận