Cộng đoàn Đaminh Savio: Đại hội bầu lại Ban điều hành nhiệm kỳ 2014 - 2015

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (01.04.2014) - Vào lúc 9 giờ sáng Chúa nhật 30.03.2014, tại khu vực Mỹ Đình, Cộng đoàn Đaminh Savio đã long trọng tổ chức Đại hội tri ân Ban điều hành cũ và bầu lại Ban điều hành mới của Cộng đoàn.
post-title

Chương trình đại hội diễn ra với sự có mặt của anh Trưởng Cộng đoàn Vinh Phêrô Nguyễn Quang Tú, hai anh Phó Cộng đoàn JB. HK. Nguyễn Huy Chiến, JB. Trần Văn Thiên, Ban điều hành Cộng đoàn Vinh, Ban điều hành các Cộng đoàn thành viên cùng đông đảo anh chị em Đaminh Savio. 

Vì lý do học tập và công tác nên anh Giuse Trần Văn Viết đã xin phép Ban điều hành và anh chị em thành viên được thôi nhiệm vụ 
Trưởng Cộng đoàn Đaminh Savio. Vì lẽ đó, anh chị em Cộng đoàn Đaminh Savio quyết định tổ chức Đại hội với mục đích tri ân anh chị em Ban điều hành cũ của Cộng đoàn và tìm ra những gương mặt tiêu biểu có khả năng, nhiệt huyết gánh lấy trách nhiệm của Cộng đoàn Đaminh Savio. 

Đại hỗi đã diễn ra như dự kiến với 9 thành viên nằm trong danh sách đề cử. Sau 2 lần bỏ phiếu (lần bỏ phiếu thứ nhất có 2 ứng cử viên có cùng số phiếu là anh Diệu và anh Toản với 29/33 phiếu, đứng thứ 3 là chị Giang với 18/33 phiếu) để bầu ra Trưởng Cộng đoàn và hai Phó Cộng đoàn. Trong thời gian chờ đợi kiểm phiếu, đại diện Ban điều hành Cộng đoàn Vinh và đại diện các Cộng đoàn thành viên đã góp vui bằng một số tiết mục văn nghệ. 

Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại và kết quả của cuộc Đại hội:

Trao quà lưu niệm cho Ban điều hành cộng đoàn Đaminh Savio cũ

Danh sách ứng cử viên được đề cử.
Danh sách ứng cử viên đề cử của trong Đại hội

Nét mặt băn khoăn suy nghĩ khi đưa ra quyết định

Các thành viên bỏ phiếu
 



 

Kết quả bỏ phiếu lần 1

Kết quả bỏ phiếu lần 2

Kết quả bỏ phiếu chính thức BĐH Cộng đoàn Đaminh Savio

Nghi thức Sai đi





Ban điều hành mới Cộng đoàn Đaminh Savio

Đại hội kết thúc tốt đẹp vào lúc 12h00 cùng ngày

 
Ngọc Anh
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận