Cộng đoàn Đaminh Savio kiện toàn lại bộ máy Ban điều hành

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (10/09/2013) - Vào lúc 19h30 ngày thứ Hai, 09.09.2013, tại nhà của một thành viên, Cộng đoàn Đaminh Savio đã có cuộc họp kiện toàn Ban điều hành, với sự góp mặt của anh Trưởng ban Nối kết Cộng đoàn Vinh J.B Trần Thiên cùng tất cả các thành viên.
post-title


Trong sự soi sáng của Chúa Thánh Thần, sự nhiệt tình nghiêm túc và lòng mến của mọi người đối với công việc chung của cộng đoàn, cuộc họp đã diễn ra trong bầu khí vui vẻ và thành công một cách tốt đẹp. Cộng đoàn Đaminh Savio đã bổ sung thêm một số vị trí còn thiếu vào Ban điều hành.

Sau cuộc họp, cộng đoàn đã tìm ra tân Trưởng Cộng đoàn là anh Giuse Trần Văn Viết. Cùng cộng tác trong việc xây dựng và phát triển cộng đoàn là hai anh Phó Cộng đoàn, Phaolô Nguyễn Văn Toàn và Giuse Hồ Sỹ Diệu. Các Ban khác vẫn giữ nguyên và trong thời gian tới sẽ có sự thay đổi để hoàn thiện hơn.

Tạ ơn Chúa đã cho cộng đoàn chúng con có một cuộc họp thành công. Cảm ơn lòng nhiệt huyết, sự hy sinh của các thành viên trong Ban điều hành mới. Mong mọi người luôn cố gắng để cộng đoàn Đaminh Savio non trẻ ngày càng phát triển vững mạnh trong thánh ý Chúa.

Dưới đây là một vài hình ảnh cuộc họp hôm vừa qua.













 
Cộng đoàn Đaminh Savio
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận