Cộng đoàn Đaminh Savio tổng kết năm học

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (29-05-2013) – Vào tối thứ 2, ngày 27-05-2013, tại công viên Dịch Vọng, anh chị em thành viên Cộng đoàn Đaminh Savio đã có buổi sinh hoạt cuối cùng trong năm học 2012-2013, với nhiều hoạt động để tổng kết một năm học với nhiều sự đổi thay trong Cộng đoàn.
post-title


Buổi tổng kết có sự tham gia của của anh Phó Cộng đoàn Vinh Phêrô Nguyễn Quang Tú, anh Trưởng ban Nối kết JB Trần Thiên, anh Trưởng Cộng đoàn Don Bosco Antôn Nguyễn Trường Sơn và một số thành viên Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm, Cộng đoàn Phaolô và Cộng đoàn Don Bosco.
 
Buổi sinh hoạt bắt đầu bằng giờ kinh cầu nguyện và suy niệm lời Chúa. Tiếp sau đó là chương trình giao lưu giữa thành viên các Cộng đoàn bằng những trò chơi tương tác đơn giản, cùng với việc tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh vào các tháng 5, 6 và 7.  Buổi sinh hoạt đã mang đến cho thành viên nhiều niềm vui và tiếng cười, thêm phần gắn kết anh chị em thành viên giữa các khu vực với nhau.
 
Kết thúc buổi sinh hoạt là lời phát biểu của anh trưởng Cộng đoàn Đaminh Savio Antôn Hà Duy Quyết, để tổng kết những hoạt động trong một năm qua của Cộng đoàn, cũng như bàn về những định hướng trong năm sắp tới. Cuối cùng là lời chúc bình an tới anh chị em thành viên. Chúc mọi người có một khoảng thời gian nghỉ hè vui vẻ, nhiều ý nghĩa bên bạn bè, gia đình và người thân.

 
















 
Cộng tác viên CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận