Các cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm, Don Bosco, Đaminh Savio ngắm 15 sự thương khó Chúa Giêsu

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (05/03/2013) - Trong tâm tình của Mùa Chay, vào lúc 20 giờ tối ngày hôm nay, các Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm, Don Bosco và Đaminh Savio đã tổ chức các giờ ngắm 15 sự thương khó Chúa Giêsu dành cho thành viên Cộng đoàn mình tại khu vực sinh hoạt.
post-title


Anh chị em Mẹ Vô Nhiễm đã tổ chức nguyện ngắm tại nhà của một thành viên trong Cộng đoàn ở Khương Trung. Buổi nguyện ngắm diễn ra trong khung cảnh đơn sơ, gần gũi. Hơn 20 người con của Mẹ quy tụ nhau trong một không gian dù không đủ rộng về diện tích nhưng lại lớn lao trong chiều kích yêu thương và gắn kết. 
 









 
Tại nhà thờ Hoàng Thôn, trong tâm tình hiệp nhất và yêu thương, các bạn sinh viên của hai cộng đoàn Don Bosco và Đaminh Savio đã cùng nhau tổ chức buổi nguyện ngắm đầu tiên trong mùa Chay Thánh này. Và sau giờ ngắm linh thiêng, hôm nay Ca đoàn của Cộng đoàn Don Bosco cũng ở lại để cùng nhau tập hát, chuẩn bị cho Thánh lễ Quan thầy sắp tới.

Cũng theo thông tin nhận được từ Cộng đoàn Don Bosco, vì lý do về lịch sinh hoạt của các đoàn thể tại giáo xứ Thái Hà và lịch công tác của các linh mục trong Mùa Chay năm nay có nhiều thay đổi nên Thánh lễ Quan thầy sắp tới của Cộng đoàn sẽ không được tổ chức theo đúng lịch trình như đã đề ra từ trước. Mọi thông tin về thời gian cũng như địa điểm sẽ được anh chị em ban điều hành Cộng đoàn Don Bosco thông báo lại trong thời gian sớm nhất.

 














 
Cộng tác viên CĐV - News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận