Cộng đoàn Đaminh Savio sinh hoạt, Cộng đoàn Don Bosco tập kịch chuẩn bị cho Thánh lễ Quan thầy

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (05.03.2013) - Tối thứ Hai, ngày 04.03.2013, Cộng đoàn Đaminh Savio đã có buổi sinh hoạt đầu tiên sau kỳ nghỉ tết Quý Tỵ. Đồng thời trong tối cùng ngày, anh chị em thành viên Cộng đoàn Don Bosco vẫn tiếp tục tập kịch để chuẩn bị cho Thánh lễ Quan thầy sắp tới.
post-title

Mặc dù trong vài ngày vừa qua thời tiết có nhiều biến chuyển với nhiều khối không khí lạnh tăng cường tràn về Hà Nội, không thuận lợi cho các sinh hoạt ngoại khóa, thế nhưng anh chị em thành viên thuộc Cộng đoàn Don Bosco vẫn cùng nhau có mặt tại công viên Dịch Vọng để tiếp tục luyện tập cho chương trình văn nghệ sẽ diễn ra trong ngày lễ Quan thầy của Cộng đoàn sắp tới.

Tuy chỉ tập cùng nhau vỏn vẹn trong hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng anh chị em "diễn viên" đã cố gắng để có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình cũng như giúp cho chương trình văn nghệ ngày càng hoàn thiện hơn.

Và cũng trong khoảng thời gian này, ở phía bên kia cầu vượt Xuân Thủy, các bạn sinh viên Cộng đoàn Đaminh Savio cũng đang tổ chức chương trình sinh hoạt định kỳ của mình tại một góc nhỏ ấm cúng trong sân trường Đại học Thương Mại.

Như thông lệ, chương trình sinh hoạt bắt đầu bằng giờ cầu nguyện và chia sẻ Tin Mừng với mọi người, cùng nhau dâng lên Chúa những lời cầu nguyện thiết tha chân thành. Tiếp nối sau đó luôn là những giây phút vui vẻ bên nhau, qua những cử điệu vui nhộn và đầy sức trẻ, qua những trò chơi đồng đội đầy ắp tiếng cười, và đặc biệt hơn là sau một khoảng thời gian nghỉ Tết khá lâu, bây giờ mọi người mới có thể gặp lại nhau, có thể chia sẻ với nhau nhiều điều hơn trong cuộc sống của mỗi thành viên.

Và theo như thông tin nhận được, vào tối hôm nay các bạn sinh viên của hai Cộng đoàn Don Bosco và Đaminh Savio sẽ có giờ Ngắm 15 sự thương khó Chúa Giêsu tại nhà thờ giáo họ Hoàng Thôn. Cùng giờ, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm cũng tổ chức Ngắm 15 sự thương khó Chúa Giêsu. Đây là lần thứ hai trong mùa Chay Thánh này Cộng đoàn Mẹ tổ chức giờ Ngắm cho riêng mình.

Dưới đây là một vài hình ảnh về buổi sinh hoạt của hai Cộng đoàn Đaminh Savio và Don Bosco.

 














 
Cộng tác viên CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận