Cộng đoàn Đaminh Savio đi thăm các thành viên

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (03.03.2013) - Ngày thứ Bảy, 02.03.2013, Ban điều hành cùng các bạn sinh viên thuộc Cộng đoàn Đaminh Savio đã tổ chức buổi thăm hỏi các thành viên trong Cộng đoàn, để biết được tình hình cũng như cuộc sống hiện tại của các bạn. Tạo thêm sợi dây liên hệ gần gũi giữa các thành viên với nhau.
post-title

Đoàn kết, vui vẻ và yêu thương đó là những điều quan trọng và cần thiết nhất để một Cộng đoàn có thể phát triển và vững mạnh.

Sau một thời gian nghỉ tết khá dài, hầu như tất cả các thành viên trong Cộng đoàn Đaminh Savio, một Cộng đoàn trực thuộc Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội, đã trở lại thủ đô để tiếp tục công việc sinh hoạt và học tập của mình. Cộng đoàn Đaminh Savio mới được tái thành lập cách đây hơn 4 tháng, số lượng thành viên đang ngày càng đông thêm, sự gắn bó thân thiết giữa các thành viên trong Cộng đoàn là một nét đẹp đáng quý.

Trong những ngày Chay Thánh này, thật hạnh phúc và nhiều ơn ích khi chúng ta có thể ngồi lại bên nhau, cùng chia sẻ niềm vui hội ngộ và cũng không quên dâng lên Thiên Chúa lời cầu nguyện, ăn năn thông hối, để trong mùa Chay Thánh mỗi chúng ta đều được nhờ ơn Chúa mà gột rửa tâm hồn mình, cùng chay tịnh và cùng vác thập giá Chúa trao ban cho mỗi người và cùng bước đi theo Ngài.













Cộng đoàn Đaminh Savio
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận