Cộng đoàn Don Bosco, Cộng đoàn Đaminh Savio tổ chức chương trình tất niên 2012

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (26.01.2013) - Trong hai ngày 24 và 26 vừa qua, hai Cộng đoàn Don Bosco và Đaminh Savio đã tổ chức chương trình tất niên, tổng kết năm học 2012.
post-title


Trong bầu không khí đón chào năm mới Quý Tỵ, các bạn sinh viên của Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội ở các khu vực Chùa Láng, Cầu Giấy, Dịch Vọng, Mỹ Đình, Nhổn, Cổ Nhuế đã cùng quy tụ lại bên nhau, cùng điểm lại những hoạt động của Cộng đoàn mình đã thực hiện được trong năm vừa qua, tham gia các trò chơi đồng đội, giao lưu văn nghệ, và cùng cầu nguyện cho tình yêu và sự hiệp nhất giữa anh chị em với nhau...

Và cũng sau buổi tất niên này, hai Cộng đoàn Đaminh Savio và Don Bosco cũng sẽ tạm khép lại hoạt động định kỳ của nhóm ở giáo xứ mà hai Cộng đoàn đăng ký sinh hoạt, nhằm tạo điều kiện cho thành viên hoàn thành chương trình học cuối năm cũng như công việc chuẩn bị cho dịp nghỉ tết Nguyên đán 2013.

Trong một vài ngày tới, các Cộng đoàn khác trực thuộc Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội cũng sẽ có chương trình tất niên và tổng kết năm học 2012 cho anh chị em trong Cộng đoàn.

Sau đây là một vài hình ảnh về buổi tất niên của Cộng đoàn Don Bosco và Cộng đoàn Đaminh Savio.
 
 





















 
Cộng tác viên CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận