Buổi sinh hoạt, học hỏi về Thánh nữ Teresa của Cộng đoàn Đaminh Savio

  • Share this:
Vào tối thứ Hai 22.09.2014, Cộng đoàn Đaminh Savio đã có buổi sinh hoạt thường kỳ tại nhà thờ Đình Quán. Buổi sinh hoạt chào đón nhiều gương mặt mới, trong đó có một số em tân sinh viên. Bên cạnh đó có sự hiện diện của đại diện BĐH Cộng đoàn Vinh và anh Trưởng Cộng đoàn Don Bosco, cùng một số anh chị khác.
post-title

Buổi sinh hoạt diễn ra đầy sôi động với những bài cử điệu và những trò chơi lý thú. Năm nay cộng đoàn cũng được vinh hạnh chào đón nhiều bạn thành viên mới, nhất là các em tân sinh viên. Các bạn đã chia sẻ cảm nghĩ về cộng đoàn, về cách sinh hoạt cũng như sự nối kết giữa các thành viên với nhau...
 
Tìm hiểu về Thánh nữ Têresa Hài đồng Giêsu, Bổn mạng Cộng đoàn Vinh, là chủ đề chính của buổi sinh hoạt. Các thành viên được chia thành 4 đội, cùng học hỏi về Chị Thánh, tìm hiểu cuộc đời cũng như các nhân đức và con đường nên thánh của ngài.
 
Các đội chơi trải qua 2 phần thi đầy thử thách nhưng rất lý thú, vui vẻ, cùng với đó là những phần quà đầy ý nghĩa cho đội chiến thắng.
 
Kết thúc buổi sinh hoạt là nhưng thông báo của BĐH về các hoạt động của cộng đoàn trong thời gian tới, đặc biệt là công tác chuẩn bị cho thánh lễ Quan thầy Têresa Hài đồng Giêsu và Giải bóng đá Cộng đoàn Vinh lần VI.












 
Anh Toàn Nguyễn
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận