Cộng đoàn Antôn Padua: Những bước tăng tốc cuối cùng chuẩn bị cho Thánh lễ Quan thầy

  • Share this:
Chỉ còn vài giờ nữa, Thánh lễ Quan thầy Cộng đoàn Antôn Padua sẽ diễn ra. Vào thời điểm hiện tại, dường như cả Cộng đoàn đang cùng chuyển động cho ngày lễ 10 năm trọng đại này. Những bước tăng tốc chuẩn bị cuối cùng đang được hoàn tất với hy vọng có một Thánh lễ Quan thầy thật sốt sắng và ý nghĩa.
post-title

 

Những ngày qua, các thành viên đã rất nỗ lực, mặc cho thời tiết thất thường hay công việc cũng như học tập vất vả, tất cả đều chung tay giúp đỡ cộng đoàn đón Thánh lễ cách sốt sắng nhất. Mọi công tác từ tập hát, trang trí đền, cắm hoa, đời sống cũng như các công tác khác đang được đẩy mạnh để kịp cho Thánh lễ tối nay.
 
 
Đặc biệt, vào thứ 7 tuần qua, cộng đoàn Antôn đã có buổi tĩnh tâm cùng Cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh để dọn mình, chuẩn bị tâm hồn cho Thánh lễ. Trong buổi chia sẻ, Cha Linh hướng đã giúp các thành viên nhìn nhận và trao đổi khách quan nhất về tình trạng hiện tạị cũng như đưa ra ý kiến về sự phát triển trong tương lai của Cộng đoàn. Buổi tĩnh tâm đã diễn ra hết sức lắng đọng và ý nghĩa, nhờ đó các thành viên càng nhiệt thành hơn trong công việc chuẩn bị lễ Quan thầy.
 
 
Kính mời quý Cha, quý ân nhân, quý khách mời cùng toàn thể anh chị em trong cũng như ngoài Cộng đoàn Vinh đến tham dự lễ Quan thầy Antôn Padua “Cảm mến ân tình” vào lúc 19h tối nay thứ 6, ngày 10.05.2019 tại đền Giêrađô và ở lại chung vui trong bữa tiệc liên hoan cùng cộng đoàn chúng con. Sự hiện diện của quý Cha cũng như quý cộng đoàn là niềm khích lệ và vinh dự cho chúng con.
 
Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của Thánh quan thầy tuôn đổ dồi dào ân sủng trên quý vị!
 
 
Ban truyền thông Cộng đoàn Anton Padua
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận