Dã ngoại chào đón Tân sinh viên - Tân thành viên khoá 10 cộng đoàn Anton Padua

  • Share this:
Qua một thời gian khá dài cùng nhau sinh hoạt và gắn bó, Ban điều hành cộng đoàn Anton Padua đã họp bàn và quyết định tổ chức chương trình dã ngoại chào đón tân sinh viên, tân thành viên khoá 10. Buổi picnic diễn ra vào Chủ nhật ngày 28/10 mang lại niềm vui thật ý nghĩa.
post-title

 

Thời tiết thuận lợi cho buổi picnic ngoài trời nên các hoạt động được mọi người hưởng ứng rất nhiệt tình. Từ 7h sáng mọi người đã bắt đầu tập trung ở công viên Thái Hà đông đủ, trên gương mặt ai ai cũng hiện rõ vẻ vui tươi phấn khởi nhất là các cô cậu tân sinh viên lần đầu được trải nghiệm với cộng đoàn. Đến 8h30, mọi người bắt đầu xuất phát tới gầm cầu Vĩnh Tuy là địa điểm lý tưởng cho picnic. Tất cả mọi buồn phiền, lo âu đều được gác lại. Trải qua những bài nhảy cử điệu, trò chơi tập thể, nấu ăn chung, và đặc biệt hơn là phần thi “Anton’s Got Talent Couple” dành cho các cặp đôi nam nữ tự chọn, các thành viên trong cộng đoàn dần bớt ngại ngùng hơn và nhất là đã bộc lộ được nhiều tài năng trẻ lâu bay chưa có dịp thể hiện.
 
 
Vậy là một ngày picnic đầy ý nghĩa sắp kết thúc, mọi người cùng nhau quây quần thành vòng tròn lớn bắt đầu giờ cầu nguyện chung. Ngồi xung quanh đống lửa mọi người đã nói lên hết những tâm tình và dâng lên Chúa những lời nguyện cầu cho cộng đoàn được ngày càng phát triển lớn mạnh, cầu cho đất nước được bình an, phồn thịnh. 
 
 
Giờ cầu nguyện kết thúc cũng là lúc mọi người phải chia tay nhau ra về trong sự nuối tiếc nhưng cuộc vui nào cũng có lúc phải tàn, để rồi chúng ta lại hẹn nhau ở một cuộc vui khác. Chuyến picnic lần này sẽ là một phần giúp cho các cô cậu tân sinh viên, tân thành viên bớt bỡ ngỡ hơn, gắn kết mọi người để hiểu rõ về nhau hơn và cộng tác với nhau cùng xây dựng cộng đoàn tốt hơn, lớn mạnh hơn trong những hoạt động sắp tới.
 
 
Một lần nữa xin được chúc mừng và chào đón các em tân sinh viên, các bạn tân thành viên đến với cộng đoàn Anton Padua. Sau hết nguyện xin Chúa Mẹ luôn đồng hành và tuôn đổ muôn ơn phúc xuống trên cộng đoàn và trên mỗi thành viên. 
 
Antonpadua 
Btt_cđv
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận