Cộng đoàn Anton Padua: Đại hội Ban điều hành nhiệm kỳ 2017-2018

  • Share this:
Vào tối thứ 4 ngày 20/9/2017, tại phòng giáo lý đền Gierado, cộng đoàn Anton Padua long trọng tổ chức Đại hội Cộng đoàn nhiệm kỳ 2017-2018. Với sự tham gia của các khách mời là Ban điều hành Cộng Đoàn giáo phận Vinh tại Hà Nội, đại diện các Cộng đoàn thành viên và đông đảo thành viên Cộng Đoàn Anton Padua.
post-title
 
Để có được Cộng Đoàn Anton Padua như ngày hôm nay, cộng đoàn đã trải qua nhiều khó khăn cùng những dấu mốc đáng nhớ, trên hết là luôn có sự hy sinh thầm lặng của các anh chị nguyên là Ban điều hành của các nhiệm kỳ. Đại hội nhằm tổng kết lại hoạt động của Cộng đoàn trong nhiệm kỳ 2016-2017 và đề ra dự thảo phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới, đồng thời kiện toàn đội ngũ Ban điều hành có đủ năng lực và phẩm chất để xây dựng và phát triển Cộng đoàn ngày càng phát triển về mọi mặt.
 
 
Trước giờ bầu cử, nguyên trưởng cộng đoàn là anh Giuse Nguyễn Doãn Mỹ đã tổng kết hoạt động của cộng đoàn trong 1 năm qua bao gồm cả những ưu điểm và nhược điểm cùng đề ra cách khắc phục nhược điểm để đưa cộng đoàn ngày một phát triển hơn. Tiếp theo đó, thay mặt ban điều hành đương nhiệm, anh Mỹ đã tuyên bố mãn nhiệm trước toàn thể cộng đoàn.



 
Trong đại hội trù bị trước đó, cộng đoàn đã chọn ra được những gương mặt sáng giá. Và trong buổi đại hội chính thức này, thông qua ban kiểm phiếu cộng đoàn anton đã bầu được ban điều hành mới bao gồm tân trưởng cộng đoàn là thầy Phero Nguyễn Hải Ngân còn hai phó cộng đoàn không có sự thay đổi là chị Maria Nguyễn Thị Huyền và anh Giuse Nguyễn Văn Hoàng. 
 
 
Sau giờ bầu cử, ban điều hành mới ra mắt trong tiếng vỗ tay của tất cả mọi người, được nhận lời chúc mừng từ Ban điều hành Cộng đoàn Vinh. Tiếp đó, nguyên và tân trưởng cộng đoàn đã trao cho nhau cái bắt tay thật chặt cùng chụp chung một tấm ảnh thể hiện sự gắn kết yêu thương.
 
 
Chương trình đại hội đã diễn ra một cách trọn vẹn và thành công. Nguyện xin Thiên Chúa luôn ban ơn soi sáng và đồng hành cùng cộng đoàn chúng con, giúp cho cộng đoàn chúng con ngày một lớn mạnh mà phát triển hơn nữa.

Ban Truyền thông Cộng đoàn Anton Padua
 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận