Dã ngoại chào đón năm học mới cộng đoàn Anton Padua: Gắn kết yêu thương!

  • Share this:
Vào ngày 23/09/2017, cộng đoàn Anton Padua đã tổ chức buổi dã ngoại để chào đón các em tân sinh viên, tân thành viên khóa mới tại vườn nhãn Vĩnh Tuy. Với sự góp mặt nhiệt tình và đông đủ của các anh chị cựu cũng như tất cả các thành viên đã tiếp thêm sức mạnh giúp cộng đoàn ngày càng năng động và gắn kết trong yêu thương, khác xa hình ảnh một Anton nhạt nhòa trước đây.
post-title
 
Buổi sáng đẹp trời, mọi người cùng nhau tập trung và di chuyển đến vườn nhãn dưới sự dẫn dắt của anh trưởng đoàn. Ai cũng háo hức chờ đợi những điều mới mẻ sắp được bật mí từ ban điều hành cộng đoàn. Đến vườn nhãn, mọi người nhanh chóng ổn định để bước vào các trò chơi do các bạn linh hoạt viên tổ chức. Mở đầu là bài nhảy cử điệu để thêm phần sôi động hơn cho buổi picnic. Nhờ những người quản trò hoạt náo đã làm không khí trở nên đầy hứng khởi, các đội chơi đã được trổ tài thi nấu ăn kèm theo đó là những bài thuyết trình độc đáo. Sau cùng mọi người cùng nhau thưởng thức những thành phẩm “cây nhà lá vườn” cách đầm ấm và rộn tiếng cười.
 
 
Buổi chiều thú vị! Từ những trò chơi bóng nước, ném bột màu kết hợp với luộc trứng của các đội chơi đã gắn kết mọi người đến gần nhau hơn, yêu thương nhau hơn. Một phần đặc biệt hơn nữa là các bạn tân sinh viên được giao lưu với tất cả các thành viên trong cộng đoàn. Bỏ qua những bỡ ngỡ ngày đầu bước chân vào nhà Anton Padua, giờ đây dưới sự dìu dắt của các anh chị, các em dần hòa nhập và thể hiện lòng yêu cộng đoàn nhiều hơn qua ánh mắt nụ cười đầy dễ mến. Cộng đoàn trao cho các em những món quà nhỏ nhưng cũng là những kỉ vật ý nghĩa đối với các dù có đi đâu cũng nhớ về ngôi nhà này.
 




 
Kết thúc một ngày chơi vui vẻ, buổi tối diễn ra thật trong khung cảnh thật linh thiêng và ý nghĩa. Mọi người cùng nhau ăn một bữa nhẹ rồi di chuyển đến nơi có ngọn lửa trại. Buổi cầu nguyện bắt đầu diễn ra bằng một bản nhạc hoà quyện trong ngọn lửa đức tin. Những lời kinh bắt đầu vang lên cũng là lúc những lời tâm sự, những lời cầu nguyện của mọi người đến với Chúa cách tâm tình nhất. Thủ thỉ cùng Ngài về những khó khăn khi xa nhà cùng bao cám dỗ bủa vây, về những trăn trở cho cuộc sống, cho gia đình, quê hương, đất nước,…
 
 
Nhờ ơn Chúa thánh thần soi sáng và đồng hành, buổi dã ngoại chào đón tân sinh viên diễn ra thành công và tốt đẹp với nhiều cảm xúc để lại trong lòng mỗi người. Nguyện xin Thánh bổn mạng cầu cùng Chúa luôn soi sáng cho cộng đoàn chúng con để các thành viên trong cộng đoàn gắn kết gần nhau hơn để rồi xây dựng gia đình này ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn cả về 3 tiêu chí: Tâm linh - Tri thức - Nối kết!
 
Ban truyền thông cộng đoàn Anton Padua
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận