Cộng đoàn Anton Padua: Sinh hoạt đầu tiên năm học 2017-2018

  • Share this:
Tối thứ 4, ngày 23/08/2017, tại phòng giáo lý đền Gierado, cộng đoàn Anton Padua tổ chức sinh hoạt và tập hát để phục vụ cho thánh lễ thường kỳ vào tối thứ 6, cũng chính là thánh lễ mở đầu cho một năm phụng vụ mới của cộng đoàn.
post-title
Thời gian nghỉ hè đã thấm thoát trôi qua, trong niềm vui chào đón năm học mới, cộng đoàn Anton Padua đã quy tụ lại với nhau sau một quãng thời gian khá dài và đã tổ chức được một buổi sinh hoạt hết sức vui và ý nghĩa. Sau những tháng hè xa cách, niềm vui ngày gặp lại thể hiện rất rõ trong ánh mắt, nụ cười của từng thành viên. 
 
 
Buổi sinh hoạt đã bao gồm sự có mặt của các thành viên cũ và may mắn được chào đón thêm các em tân sinh viên, tân thành viên, những con người mới, những tài năng mới…Đây không chỉ là buổi sinh hoạt bình thường mà còn là buổi tập hát để phục vụ cho thánh lễ đầu năm học mới. Tuy số lượng không nhiều nhưng buổi tập hát lại rất tập trung và hiệu quả. Đó như một dấu hiệu tích cực cho một năm học mới thật thành công đối với cộng đoàn Anton. 
 
 
Trong buổi sinh hoạt này, các thành viên cộng đoàn bước đầu đã ngồi lại với nhau hoạch định một số hoạt động trong năm học sắp tới. Là một cộng đoàn sở hữu lượng thành viên khá ít nên trọng điểm năm nay vẫn là đẩy mạnh số lượng thông qua kết nối chặt chẽ và rộng rãi hơn nữa. Sau đó là việc đẩy mạnh các hoạt động đi sâu vào chất lượng. Hy vọng rằng với sự chuẩn bị sớm và chu đáo, Anton Padua sẽ có bước nhảy vọt cả về chất và lượng trong năm học 2016-2017 này.
 

 
Cuối cùng, xin Chúa chúc lành và luôn đồng hành cùng tất cả mọi thành viên trong cộng đoàn để Cộng đoàn Vinh nói chung và Cộng đoàn Anton nói riêng sẽ trở thành  một gia đình lớn giữa lòng Hà Nội hôm nay.

Hồng Nhung
 
Ban truyền thông cộng đoàn Anton
 
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận