Thánh Lễ Quan Thầy Cộng Đoàn Anton Padua

  • Share this:
Anton Padova - Một cộng đoàn bé nhỏ ra đời chỉ vỏn vẹn 25 thành viên, nhưng qua hành trình giữ lửa của biết bao thế hệ, cho đến nay Cộng đoàn đã phát triển cả về số lượng thành viên lẫn sự đoàn kết hiệp thông liên đới
post-title
Bằng những thước phim, hình ảnh trong thánh lễ và đặc biệt là lời chia sẻ của người cha kính yêu Gioan Lưu Ngọc Quỳnh để lại trong chúng ta nhiều suy nghĩ.
???? Anton Padova - Một cộng đoàn bé nhỏ ra đời chỉ vỏn vẹn 25 thành viên, nhưng qua hành trình giữ lửa của biết bao thế hệ, cho đến nay Cộng đoàn đã phát triển cả về số lượng thành viên lẫn sự đoàn kết hiệp thông liên đới.
???? 13 năm, 13 thế hệ, 13 năm thăng trầm từng khoảnh khắc trôi qua, từng con người trôi qua mang theo đức tin và lòng nhiệt huyết thổi sinh khí mới cho sự trưởng thành của cộng đoàn. Tất cả những xúc cảm đã tạo nên một sức sống mới, một tinh thần mới... siết chặt những trái tim yêu thương đầy nhiệt huyết qua bao thế hệ Anton Padua. Họ cùng bùng cháy ngọn lửa nhiệt huyết thắp lên ngọn lửa Tin Yêu bền vững giữa lòng Cộng đoàn Vinh- Hà Tĩnh. Đúng như cha linh hướng đã chia sẻ “Anton đã thực sự trở thành cây đại thụ trong làng sinh viên Vinh -Hà Tĩnh tại Hà Nội, không chỉ lớn mạnh hơn về số lượng mà còn về chất lượng đời sống tâm linh, đạo đức của cộng đoàn đã ngang tầm sánh vai với các cộng đoàn khác”. Lời chia sẻ này gần như là minh chứng về những nỗ lực của Anton trong suốt những năm qua ????
???? Để cộng đoàn lớn mạnh và tự tin phát triển như ngày hôm nay, chúng con xin cảm ơn Cha đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt với cộng đoàn chúng con. Chúng em những thế hệ thành viên mới xin được gửi lời cảm ơn đến các anh chị, ân nhân đã cầu nguyện, chung tay góp sức xây dựng cộng đoàn lớn mạnh. Cảm ơn tất cả các thành viên trong đại gia đình Anton Padova đã cùng nắm tay nhau tạo dựng một khối đoàn kết mang tên “Anton”, để hiệp thông gắn kết cùng các cộng đoàn bạn và cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh tham gia vào sứ vụ đức tin cao cả. Đúng như chia sẻ của Cha linh hướng trong thánh lễ quan: “Thầy là cây nho thật anh em là cành, cành nào kết hợp với cây sẽ sinh nhiều hoa trái, cành nào đã sinh nhiều hoa trái thầy sẽ cắt đi để sinh nhiều hoa trái hơn”. Cộng đoàn Anton Padova đã bám chặt vào Chúa Giêsu như cành nho bám chặt vào cây nho, noi theo gương vị thánh bổn mạng của mình mà ngày một triển nở và phát triển rực rỡ hơn.
???? Một lần cuối, cảm tạ Chúa và Thánh cả Anton đã và đang đồng hành với chúng con, xin cho chúng con luôn biết bám víu vào đức tin và hòa quyện với lý trí mà Thiên Chúa ban tặng, để ngày càng thăng tiến về mọi mặt. Xin hãy dẫn đưa chúng con biết sử dụng những điều mình học hỏi để phục vụ anh em mình để xứng đáng là học trò, là đồ đệ của Thánh Antôn ????
????️ Sau đây hãy cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất - những khoảnh khắc ghi dấu ấn về sự trưởng thành, lớn mạnh của Cộng đoàn Anton trong thánh lễ quan thầy diễn ra vào ngày 03/06/2022 vừa qua tại Thánh đường giáo xứ Hàng Bột.
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận