Tổng Kết Tri Ân Anh Chị K9, K10 và Các Em K13

  • Share this:
Trong cuộc sống, mọi cuộc gặp gỡ đều là thiên duyên, hội ngộ - chia ly đều là điều bình thường. Có phận thì ắt bên nhau, vô phận thì chỉ có thể tự trách mình. Thế nhưng, điều khác biệt duy nhất giữa việc hợp tan trong đời, chỉ nằm ở tấm chân tình của người ở lại và ra đi.
post-title
| TỔNG KẾT TRI ÂN K9, K10 & CHÀO TÂN SINH VIÊN K13 |
✍️ Trong cuộc sống, mọi cuộc gặp gỡ đều là thiên duyên, hội ngộ - chia ly đều là điều bình thường. Có phận thì ắt bên nhau, vô phận thì chỉ có thể tự trách mình. Thế nhưng, điều khác biệt duy nhất giữa việc hợp tan trong đời, chỉ nằm ở tấm chân tình của người ở lại và ra đi.
❤️ Tình yêu ở đây, không phải tình yêu đôi lứa, không phải tình yêu giữa nam và nữ, tình yêu của chúng ta lớn hơn nhiều, ấy là tình yêu giữa những thành viên cộng đoàn Anton với cộng đoàn Anton Padua. Những trang luận án được nắn nót hoàn thiện, những trang luận văn cuối cùng đã được hoàn thành, những kỳ thi căng thẳng đã khép lại, sẽ có anh chị quyết định ở lại mảnh đất mà anh chị đã gắn bó suốt những tháng năm sinh viên tuổi trẻ mà lập nghiệp, nhưng cũng sẽ có anh chị rời đi, đến một thành phố mới, bắt đầu 1 công việc mới, nhưng năm tháng qua đi vẫn có một thứ ở lại đó là kỷ niệm và tình yêu của anh chị với mái nhà An-tôn ????
✍️ Mọi cuộc gặp gỡ đều là thiên duyên – Đúng vậy, không phải tình cờ mà chúng ta được cùng nhau chung chia tình đệ huynh dưới mà nhà Anton, nhưng tất cả là do Thánh ý Chúa, Ngài muốn chúng ta gặp nhau và Ngài cho chúng ta gặp được nhau. Anh chị cũng từng là những tân sinh viên của cộng đoàn, những ngày đầu bỡ ngỡ rồi dần dần được dìu dắt bởi những anh chị đi trước mà hoà nhập, bằng sức trẻ, lòng nhiệt huyết mà đóng góp trong công cuộc xây dựng cộng đoàn Anton. Chắc hẳn, lắm lúc anh chị cũng đã rất mệt, chán nản vì nhiều lý do, nhưng sau tất cả cảm ơn anh chị đã ở lại, đã chung tay làm nên một mái nhà Anton thật mạnh mẽ, vững chắc như hôm nay ❤️
????️ Hoá ra giây phút chia xa lại là giây phút chúng ta nũng nịu với thời gian, mong cho thời gian trôi chậm lại để sống trọn khoảnh khắc này. Kết thúc một chặng đường, lại một chân trời mới được mở ra. Lời cảm ơn, lời tri ân được gói gém trong lời cầu nguyện, xin Chúa ban cho anh chị được sức khoẻ, nhiệt huyết, và tràn đầy hồng ân Chúa, xin Ngài cũng luôn đồng hành và ban bình an cho anh chị trong mọi dự định và mọi nẻo đường anh chị đi ????????
????️ K13 thân mến! Sau nhiều tháng dịch bệnh, những khó khăn bỡ ngỡ từ những ngày đầu đặt chân lên mảnh đất xa lạ này, cảm ơn các bạn đã đến và đã ở lại mái nhà Anton này. Chắc hẳn là các bạn sẽ có nhiều xúc cảm và nhiều suy nghĩ về cộng đoàn mình, nhưng tin chắc rằng tất cả đều đẹp, đều rực rỡ. Nếu như nền móng vững chắc của cộng đoàn được anh chị cựu gầy dựng nên, thì chính các bạn là những người điểm sắc cho mái nhà này. Đừng căng thẳng cũng đừng coi đây như gánh nặng của trách nhiệm, hãy coi Anton như mái nhà của mình, ở đây có những người anh, người chị sẵn sàng giơ bàn tay ra dìu dắt các bạn khi các bạn vấp ngã. Các bạn thân mến! Cho dù ngoài trời nắng to hay mưa rào, dù vui hay buồn, dù lúc mệt mỏi hay căng tràn nhựa sống, thì mái nhà Anton vẫn luôn dang rộng vòng tay chào đón các bạn. Mặc dù hơi muộn, nhưng chào đón tất cả các bạn đến mái nhà Anton 1 lần nữa ???????? !!!
???? Lạy Chúa, chúng con xin dâng lên Ngài các bạn tân sinh viên khoá K13 của chúng con đây, xin cho các bạn luôn luôn mạnh khoẻ, xin ban Thánh Thần xuống đồng hành, soi sáng và hướng dẫn các bạn kẻo các bạn sa vào những cám dỗ trong cuộc sống mà ngày càng xa Chúa. Đồng thời xin cho các bạn luôn nhiệt thành, đem sức khoẻ, sức trẻ, sự nhiệt huyết mà xây dựng mái nhà Anton ngày càng phát triển hơn❤️
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận