Hồng Ân Tiên Khấn Thầy Phêrô Nguyễn Hải Ngân và Thầy Phêrô Hoàng Văn Thuyên

  • Share this:
Cộng đoàn Anton Padua chúng con rất hân hoan và tự hào khi đã từng có thời gian đồng hành với Quý Thầy, cùng sinh hoạt chia sẻ tình huynh đệ và được học những điều hay từ thầy, trong khoảng thời gian 2 năm thầy học tập ở mảnh đất Hà Thành này. Chúng con vẫn luôn ngưỡng mộ sự đơn sơ, nhiệt tình và đạo đức của thầy, càng đáng quý những hi sinh mà thầy dành cho Cộng Đoàn.
post-title
???? CHÚC MỪNG HỒNG ÂN TIÊN KHẤN THẦY PHÊRÔ NGUYỄN HẢI NGÂN VÀ THẦY PHÊRÔ HOÀNG VĂN THUYÊN
???? " Thầy coi, chúng con đã bỏ mọi sự mà đi theo Thầy "
⛪ Sáng hôm nay, tức ngày 13/08/2022, tại nhà thờ Giáo họ độc lập Xuân Sơn, thánh lễ Tuyên khấn cho Quý Thầy trong Hiệp Hội Thánh Anton Padova do Đức Cha Anphong Nguyễn Hữu Long chủ sự đã diễn ra.
???? Như các thánh Tông Đồ xưa, cũng đã từ bỏ mọi sự để ở với Chúa Giê su và giống như Người, ra tay phục vụ Thiên Chúa và anh chị em mình. Thì hôm nay, Thầy Phêrô Nguyễn Hải Ngân và Thầy Phêrô Hoàng Văn Thuyên ũng chọn con đường đó, con đường tự hiến cho Chúa với một trái tim "không chia sẻ".
???? Chúng ta cùng chúc mừng cho gia đình Tân Khấn Sinh luôn được dồi dào ân sủng của Thiên Chúa. Chúc cho Quý Thầy luôn nhận ra "Thiên Chúa là Đấng tuyệt mỹ giữa thế nhân" để cùng bước trọn với Ngài trong đời sống Thánh hiến này.
???? Cộng đoàn Anton Padua chúng con rất hân hoan và tự hào khi đã từng có thời gian đồng hành với Quý Thầy, cùng sinh hoạt chia sẻ tình huynh đệ và được học những điều hay từ thầy, trong khoảng thời gian 2 năm thầy học tập ở mảnh đất Hà Thành này. Chúng con vẫn luôn ngưỡng mộ sự đơn sơ, nhiệt tình và đạo đức của thầy, càng đáng quý những hi sinh mà thầy dành cho Cộng Đoàn.
???? Thầy ơi, xin gửi đến Quý Thầy sự tri ân và tình yêu mến của cộng đoàn Anton Padua chúng con. Chúng con dâng lời cầu nguyện cho thầy, chúc thầy luôn vững bước và trọn niềm tin yêu theo bước thầy Giê-su chí thánh.
???? Lời cuối cùng Cộng Đoàn xin tri ân, gửi muôn lời yêu thương và chúc mừng tới Quý Thầy
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận